20

216 3 0
                                    


From LOFTER

Lão niên đại học phiên ngoại bốn trọng sinh Tiết dương ( 20 ) đại kết cục
【 song song không gian 】

【 Nhiếp minh quyết 】, 【 ôn húc 】 hai người đương trường cầu hôn, toàn trường an tĩnh như gà

Ôn đồng lộ ra siêu cấp hưng phấn biểu tình, đôi mắt sáng long lanh

【 ôn nếu hàn 】 “Rạng sáng thực vui vẻ?”

Ôn đồng lôi kéo 【 ôn nếu hàn 】 tay áo, dùng rất nhỏ thanh âm nói “【 cha 】, ngài đồng ý được không, nếu không 【 Nhiếp đại 】 sẽ là vạn năm độc thân cẩu”

【 ôn nếu hàn 】 cười ha ha “Kia muốn xem 【 ôn nhu 】 ý tứ, bổn tọa tộc nhân không cần liên hôn, hôn nhân đại sự nàng chính mình quyết định.”

【 ôn nhu 】 thực ngốc

Cha mẹ nàng chết sớm, nàng cho rằng nàng hôn sự sẽ cùng đại đa số thế gia nữ tử giống nhau, bị gia tộc coi như liên hôn lợi thế. Nàng không nghĩ tới 【 tông chủ 】 sẽ làm nàng chính mình làm chủ, nhưng này bị người trước mặt mọi người cầu hôn, nàng có chút tao đến hoảng, nàng không biết như thế nào cho phải.

Ôn đồng thanh âm lại tiểu, toàn trường như thế an tĩnh, ở ngồi lại đều là người tu tiên, không có khả năng nghe không được

【 Nhiếp Hoài Tang 】 nóng nảy

Hắn ở Bất Dạ Thiên thành ở gần 1 tháng, tự nhiên biết ôn đồng lai lịch, ôn đồng nói như thế, cũng liền ý nghĩa một không gian khác đại ca là độc thân, hắn tuyệt đối không thể làm này không gian, hắn thân 【 đại ca 】 cũng độc thân.

【 Nhiếp Hoài Tang 】 vội vàng chạy tới tìm 【 ôn nhu 】

【 Nhiếp Hoài Tang 】 “【 ôn nhu 】 tiểu tỷ tỷ, gả cho 【 đại ca 】, lại trân quý dược liệu, 【 đại ca 】 cũng sẽ giúp ngài ngắt lấy đến, tỷ như thiên sơn tuyết liên gì đó.”

【 Nhiếp minh quyết 】 cho chính mình đệ đệ điểm 1 vạn cái tán, hắn như thế nào không nghĩ tới đâu?

【 Nhiếp minh quyết 】 vội vàng nói “Là, 【 ôn nhu 】 cô nương, 【 Nhiếp mỗ 】 vì cô nương lên núi đao xuống biển lửa không chối từ”

【 ôn nhu 】 ánh mắt sáng lên, nàng đứng dậy đi vào 【 ôn nếu hàn 】 trước mặt

【 ôn nhu 】 quỳ một gối “【 tông chủ 】, thuộc hạ nguyện ý gả cho 【 Nhiếp tông chủ 】”

【 Nhiếp Hoài Tang 】: Oh yeah!

【 Nhiếp Hoài Tang 】 ở kỳ hoàng một mạch nơi thiên điện ở gần 1 tháng, đối 【 ôn nhu 】 đám người tính tình đã sớm sờ thấu. Nếu 【 Nhiếp minh quyết 】 tưởng cưới chính là hắn đao nói, kia 【 ôn nhu 】 muốn gả chính là dược liệu, nếu ngày nào đó Bản Lam Căn thành tinh, 【 ôn nhu 】 sẽ không nói hai lời nhào lên đi.

【 ôn húc 】 có chút nóng nảy, hắn vội vàng quỳ một gối “Phụ thân, thỉnh phụ thân làm chủ, hài nhi tưởng cưới 【 giang ghét ly 】 tiểu thư.”

【 ôn nếu hàn 】 “【 giang tông chủ 】 nghĩ như thế nào?”

【 giang phong miên 】 “【 giang mỗ 】 có không hỏi một chút tiểu nữ?”

【 ma đạo đồng nghiệp 】 lão niên đại họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ