From LOFTERLão niên đại học phiên ngoại bốn trọng sinh Tiết dương ( 7 )
Ôn uyển đi qua đi bắt lấy Ngụy Vô Tiện “Ngụy ca ca, cứu cứu A Uyển, dương ca ca muốn giết A Uyển”Ngụy Vô Tiện “Tên hỗn đản kia vừa mới cũng muốn giết ta đâu, các ngươi Bất Dạ Thiên thành nào đưa tới này xà tinh bệnh?”
Ôn uyển trảo Ngụy Vô Tiện kính có chút đại, chỉ nghe “Tê” một tiếng, vốn là đốt thành rách nát Ngụy Vô Tiện áo trên hoàn toàn phá, hắn lộ ra toàn bộ phần thân trên.
Lam Vong Cơ, 【 Lam Vong Cơ 】 đồng thời chảy máu mũi
【 Lam Khải Nhân 】 “Này, có nhục văn nhã!”
【 Ngụy Vô Tiện 】 nhược nhược nhấc tay “Cái kia, đến lượt ta?”
Kỳ Sơn thanh đàm hội, từ vân mơ thấy Kỳ Sơn lộ như vậy trường, tự nhiên muốn chuẩn bị vài món tắm rửa quần áo
Ngụy Vô Tiện nhìn về phía 【 Ngụy Vô Tiện 】 “Nga, hảo”
Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ phân biệt cầm 【 Ngụy Vô Tiện 】, 【 Lam Vong Cơ 】 quần áo, từ Bất Dạ Thiên thành tiểu tư dẫn đường, đi thay quần áo.
Bởi vì thụ yêu xuất hiện, toàn bộ Kỳ Sơn quảng trường một mảnh hỗn độn
Mọi người đối tương lai việc rất tò mò, cho nên đều không có muốn tan họp ý tứ, ở 【 ôn nếu hàn 】 bày mưu đặt kế hạ, mọi người chuyển dời đến kim luân điện, một tòa tiếp đãi ngoại lai khách nhân thiên điện.
Kim luân điện
【 ôn nếu hàn 】 ngồi ở ở giữa chủ vị phía trên
【 ôn tiều 】 ngồi xuống phương bên trái
Còn lại gia chủ phân ngồi trên phía dưới hai sườn, các dòng chính công tử ngồi này gia chủ phía sau, tỷ như
【 lam hi thần 】, 【 Lam Vong Cơ 】 ngồi 【 Lam Khải Nhân 】 phía sau;
【 Ngụy Vô Tiện 】, 【 giang trừng 】 ngồi 【 giang phong miên 】 phía sau;
【 Kim Tử Hiên 】 ngồi 【 kim quang thiện 】 phía sau;
【 Nhiếp Hoài Tang 】 ngồi 【 Nhiếp minh quyết 】 phía sau
Như thế từ từ……
Ôn uyển ngồi ở 【 ôn tiều 】 bên cạnh
Cứ việc 【 Nhiếp minh quyết 】, 【 Lam Khải Nhân 】 đám người đối chỗ ngồi an bài bất mãn, nhưng lúc này vẫn chưa biểu lộ, rốt cuộc vừa mới ở Kỳ Sơn quảng trường chính là như thế an bài, bây giờ còn có càng chuyện quan trọng phải làm.
【 Lam Khải Nhân 】 “Ôn uyển công tử, ta Lam thị kho sách có quan hệ với Nguyên Anh ghi lại, nhưng chỉ có đôi câu vài lời, ngươi có không nói rõ ràng một ít? Đương nhiên, lão phu không phải thám thính tu luyện công pháp ý tứ, ngươi có không bỏ bớt đi công pháp bộ phận, cho chúng ta nói một chút Nguyên Anh đại khái tình huống?”
Toàn bộ hành trình an tĩnh xuống dưới, đều nhìn về phía ôn uyển
Ôn uyển “Tốt, dù sao này ở chúng ta kia cũng không phải cái gì bí mật. Kim Đan chia làm lúc đầu, trung kỳ, đỉnh, Kim Đan đỉnh hậu kỳ, linh khí không tự giác ngoại dật, trong cơ thể chi Kim Đan có chui từ dưới đất lên mà ra chi thế, lúc này ngàn vạn đừng áp chế, mà là đem hết toàn lực phá đan!”