From LOFTERLão niên đại học phiên ngoại tam Kim Tiên đốc Tu La tràng ( 7 )
Nghĩa thànhNửa năm trước, 1 danh tuổi trẻ mạo mỹ nữ tử mất tích, không có khiến cho đại gia chú ý, mọi người chỉ đương nàng là cùng người tư bôn, rốt cuộc nghĩa thành coi như là thâm sơn cùng cốc; mấy ngày sau, lại có mấy tên nữ tử mất tích, dân bản xứ còn không có đối này tiến hành chú ý; thẳng đến hai tháng trước, nữ tử không hề mất tích, cái này tao ương chính là tuổi trẻ lực tráng nam tử, toàn bộ bị moi tim mà chết, mọi người luống cuống, dân bản xứ gom góp tài chính mời người tu tiên tiến đến tra xét.
Điều tra giả toàn bộ bỏ mình, tử trạng cực kỳ khủng bố, bọn họ là trước bị hút khô linh khí, sau bị moi tim mà chết. Một vị thực lực không tầm thường tán tu trốn thoát, chỉ tới kịp viết xuống “Hồ yêu” hai chữ, liền khí tuyệt tử vong.
【 Nhiếp minh quyết 】, 【 kim quang dao 】 hai người giả thành một đôi tán tu huynh muội đi vào nghĩa thành
Các vị xem quan không có nhìn lầm, bọn họ là giả thành huynh muội!
【 kim quang dao 】 đem tóc sơ thành phi tiên búi tóc, đầu đội hai chỉ đối xứng kim sắc trâm cài, thân xuyên màu hồng nhạt váy dài
【 Nhiếp minh quyết 】 “Tam đệ, không đúng, Tam muội, chúng ta kế tiếp như thế nào làm?”
【 kim quang dao 】 hạ giọng “Tách ra hành động, còn có, đừng cùng ta nói chuyện”
【 Nhiếp minh quyết 】 “Nga, hảo”
【 Nhiếp minh quyết 】 tỏ vẻ lý giải, hắn tưởng lần này tam đệ hy sinh thật đại, trở về nhất định phải ủy lạo ủy lạo tam đệ
【 kim quang dao 】 hắn tưởng giả nữ trang sao? Đương nhiên không nghĩ! Chính là lần này sự kiện là nữ tử mất tích, nam tử bỏ mình, vì điều tra hắn không thể không làm như thế.
Nguyệt hắc phong cao đêm, đúng là yêu vật lui tới là lúc, dân bản xứ đều nhắm chặt đại môn, 【 kim quang dao 】 lấy tra xét yêu vật vì danh ở trên đường cái hành tẩu
Một trận gió yêu ma thổi qua, 【 kim quang dao 】 ngã xuống đất
Vừa mở mắt, 【 kim quang dao 】 đôi tay bị Khổn Tiên Thằng cột lấy, chung quanh có bốn gã nữ yêu
Cái gọi là Khổn Tiên Thằng, là từ hồ yêu bà ngoại dùng chính mình mao biên chế mà thành, nó cũng không thể bó chân tiên, nhưng có thể phong ấn tu vi ở Kim Đan trung kỳ dưới người linh khí, mà cái này không gian 99% người tu tiên ở Kim Đan trung kỳ dưới
Khổn Tiên Thằng có thể bó trụ 【 kim quang dao 】 sao? Đáp án là không thể, 【 kim quang dao 】 khuyết thiếu cảm giác an toàn, hắn hàng năm đem một phen nhuyễn kiếm nấp trong bên hông, cho dù mặc vào nữ trang, nhuyễn kiếm cũng ẩn với kiểu nữ đai lưng bên trong.
“Nha, tỷ tỷ, ngươi nào làm ra nhân gian này tuyệt sắc a?”
“Nàng là người tu tiên”
“Thì tính sao, nàng này trương da ta muốn”
“Lăn một bên đi, ta làm ra, đương nhiên về ta”