From LOFTERLão niên đại học phiên ngoại bốn trọng sinh Tiết dương ( 3 )
1 nhiều năm sau, ôn nếu vùng băng giá trở về đại lượng linh thạch, đãi Tần âm mạn sinh hạ ôn hiểu nhu sau, phu thê hai người mang theo ôn đồng rời đi thế giới này.Ôn hiểu nhu giao từ ôn húc nuôi nấng, còn thừa 5 vạn nhiều cái thượng phẩm linh thạch thu vào Kỳ Sơn kim khố, từ ôn húc chưởng quản.
Một ngày thực tiễn khóa
Tiểu ôn uyển đưa ra đem linh thạch hoá lỏng, sau đó dùng này rèn vũ khí.
Mạnh dao rất là tán thưởng, theo sau xin chỉ thị ôn húc, ôn húc không nói hai lời, bát ngàn cái linh thạch cấp Mạnh dao.
2 tháng sau
Bảy tên nội môn đệ tử cập ba gã giáo viên hoan hô, bởi vì tiểu ôn uyển thiết tưởng thành công
Mạnh dao dùng luyện kim thuật cập ngàn cái thượng phẩm linh thạch rèn một trương kim hoàng sắc cung, khom lưng có lôi hệ luyện kim trận pháp, này cung đặt tên vì “Xuyên vân cung”
Bình thường cung tiễn xạ kích phạm vi ở 150 mễ trong vòng, sử dụng khi còn cần thiết bối một cái mũi tên sọt, phương tiện tính đại suy giảm.
Mà xuyên vân cung không cần dùng đến thật thể mũi tên, người sử dụng đưa vào chút ít linh khí là có thể hình thành 1~3 chỉ màu lam quang tiễn, có thể tinh chuẩn đả kích 1 cây số trong vòng mục tiêu. Linh khí chi mũi tên cùng không khí sinh ra lực ma sát tiểu, nói cách khác nó công kích tốc độ thực mau!
Này vũ khí một khi hiện thế, đem thay đổi toàn bộ Tu Tiên giới vũ khí cách cục, nhưng nếu làm ra tới, nào có phong ấn đạo lý.
Ôn ninh “Cái này pháp trận họa pháp sớm đã công khai, tông chủ cũng phân đại lượng linh thạch đi ra ngoài, vạn nhất….”
Mạnh dao “Có được ngàn cái linh thạch chỉ có mười mấy người, mà có được trăm cái linh thạch đại đa số tông chủ là sẽ không cam tâm đem linh thạch đưa cùng người khác. Hơn nữa này cung cũng không phải là hoàng kim mà là hợp kim, cụ thể thành phần chỉ có ta biết, chỉ là khom lưng thượng trận pháp yêu cầu nghĩ cách che giấu.”
Ôn nhu “Như thế rất tốt”
Mạnh dao “Ta đi đem việc này bẩm báo đại công tử”
Mấy người gật đầu
Mạnh dao cùng ôn húc thương lượng, đem xuyên vân cung chế tác phương pháp ký lục sau tồn với mật thất, cần thiết khi có thể tùy thời lượng sản. Đệ nhất đem xuyên vân cung coi như làm khen thưởng đưa cho ôn uyển, cũng cho hắn lấy máu nhận chủ.
Ở Mạnh dao, ôn ninh, ôn nhu ba người dưới sự trợ giúp, xuyên vân cung nhận chủ tiểu ôn uyển. Chỉ là hiện tại tiểu ôn uyển tu vi quá thấp, còn phát huy không ra xuyên vân cung uy lực.
Mạnh dao “A Uyển, kế tiếp ngươi phải hảo hảo nỗ lực, người tu hành không xứng với vũ khí, kia hậu quả chính là rất nghiêm trọng”
Ôn uyển chắp tay thi lễ “Là, Mạnh lão sư”
Mạnh dao đối với mặt khác vài vị nội môn đệ tử “Chư vị cũng có thể đưa ra chính mình thiết tưởng, sáng tạo thuộc về chính mình chuyên chúc vũ khí”