12

33 3 0
                                    


From LOFTER

Lão niên đại học phiên ngoại tam Kim Tiên đốc Tu La tràng ( 12 )
Chủ thế giới

Ôn nếu hàn cũng không cái loại này nhàn hạ thoải mái tổng rình coi song song không gian hằng ngày, hắn tùy tay vung lên, hải thị thận lâu trung cảnh tượng biến mất. Theo sau, hắn đương trường tuyên bố, đối cái này không gian có cống hiến giả khen thưởng linh thạch lấy trợ này tu hành.

Cống hiến cái này phạm vi thực quảng: Làm cái phát minh sáng tạo, như giang phong miên trò chuyện pháp trận; lại tỷ như tiến vào Kim Đan đỉnh, tính làm đề cao không gian chỉnh thể thực lực; lại như giữ gìn toàn bộ không gian hoà bình ổn định, tuy rằng đây là nghĩa vụ, nhưng cũng tính làm cống hiến, như thế từ từ

Kim Đan đỉnh cập trở lên giả cộng 19 người, các lãnh ngàn cái linh thạch; giang phong miên nhiều lãnh 500 cái, bởi vì hắn phát minh trò chuyện pháp trận; mặt khác các đại tiên môn tông chủ chính thức bái sư phái chưởng môn các lãnh trăm cái linh thạch, mọi người đều bị cảm ơn.

Đến tận đây, 4 vạn 9 ngàn 500 cái linh thạch phái phát ra, dư lại 5 vạn dư cái thu vào Kỳ Sơn kim khố.

Mọi người vui rạo rực mà đi trở về

………………………………….

Song song không gian

Tiên môn bách gia nhìn thấy có chút Lan Lăng Kim thị đệ tử có thể không ngự kiếm liền phi hành, đều bị lấy làm kỳ, sôi nổi phái người hỏi thăm tin tức. Mồi câu đã thả ra đi, liền chờ con cá thượng câu.

【 kim quang dao 】 lâm vào ngủ say, hắn gần nhất đã khuya đi vào giấc ngủ, càng miễn bàn nằm mơ…..

Màu đen ngọc thạch phô mà cuối là một trương thật lớn ngọc tòa, ngọc tòa ngồi một người đầu đội kim sắc phát quan, thân xuyên lửa cháy trường bào, không giận tự uy tuấn mỹ thanh niên.

【 kim quang dao 】: Quỷ hồn lấy mạng? Không, này chỉ là mộng

【 kim quang dao 】 giống như trước giống nhau mỉm cười, hơi hơi khom mình hành lễ “Ôn tông chủ”

Ôn nếu hàn song áp nhíu lại “【 kim quang dao 】, nghe nói ngươi giết cái này không gian ta”

【 kim quang dao 】: Là cái kia tu vi cao đến có thể đánh vỡ không gian hàng rào ôn nếu hàn!

【 kim quang dao 】 thân thể run nhè nhẹ, hắn biết kế tiếp hành động đem quyết định hắn sinh tử.

【 kim quang dao 】 bình tĩnh trở lại, mỉm cười “Ôn tông chủ, này không gian ngài đã tẩu hỏa nhập ma.”

Ôn nếu hàn “Nga?”

【 kim quang dao 】 “Có thể nói, hắn là Kỳ Sơn Ôn thị nhất anh minh cũng nhất ngu ngốc tông chủ. Ở hắn lãnh đạo hạ khi đó Kỳ Sơn Ôn thị đã nắm trong tay một nửa thiên hạ, dựa theo cái kia quỹ đạo đi xuống đi, hắn nhất định thống nhất thiên hạ. Nhưng sau lại hắn thay đổi, từ khi nào bắt đầu đâu? Đúng rồi, hắn phái cái phế vật 【 ôn tiều 】 đi đồ diệt Vân Mộng Giang thị, Giang thị ba cái dòng chính tất cả đều còn sống, 【 ôn tiều 】 giảo biện vài câu liền chạy thoát trách phạt, mà hắn cũng không bất luận cái gì đối Vân Mộng Giang thị bổ đao thi thố. Sau lại tiên môn bách gia mở ra xạ nhật chi chinh, vài vị khách khanh ở trước mặt hắn nói tẫn a dua nịnh hót chi từ, thế cho nên hắn cho rằng tiên môn bách gia là năm bè bảy mảng, không đáng để lo. Là, tiên môn bách gia là không đáng để lo, khá vậy yêu cầu đem kia mấy viên chướng mắt hạt cát đi trừ, nếu hắn tự mình dẫn người đồ diệt Thanh Hà Nhiếp thị, Cô Tô Lam thị, bách gia liên minh tự phá, nhưng này chính xác gián ngôn hắn hoàn toàn nghe không vào. Sau lại 【 đại công tử 】 bị 【 Nhiếp minh quyết 】 sở chém giết, hắn thế nhưng không có bất luận cái gì phản ứng, mặc dù tới lúc đó, nếu hắn kết cục tham chiến, chiến cuộc cũng có thể nghịch chuyển. Nhưng 【 ôn tông chủ 】 hắn đang làm gì? Hắn ngày ngày ngốc tại địa hỏa điện thưởng thức người khác kêu thảm thiết. Ta biết Kỳ Sơn Ôn thị tất bại, ta không nghĩ trở thành vật bồi táng. Đã sớm bị hắn bãi miễn trước viêm dương điện hộ vệ thống lĩnh 【 ôn huyền 】 phát hiện ta ở hướng ra phía ngoài chuyển vận tình báo, 【 ôn huyền 】 hướng 【 ôn tông chủ 】 tố giác ta, ở ta xảo lưỡi quỷ biện hạ, 【 ôn tông chủ 】 chẳng những không tin, còn hạ lệnh đánh 【 ôn huyền 】 bản tử, khi đó 【 ôn huyền 】 chỉ vì nói một câu ‘【 tông chủ 】, ngài không thể như thế ngu ngốc đi xuống a! ’, đã bị hắn đánh vào địa hỏa điện nhận hết tra tấn mà chết. Ta sùng kính cùng trung tâm chính là cái kia anh minh thần võ 【 ôn tông chủ 】, không phải sau lại cái kia kẻ điên! Cứ việc hắn tín nhiệm ta, nhưng ta không cần ngu ngốc vô năng giả tín nhiệm!”

【 kim quang dao 】 sau khi nói xong, ôn nếu hàn không nói gì

【 kim quang dao 】 biết hắn thành công, hắn hiểu biết ôn nếu hàn, giai đoạn trước 【 ôn nếu hàn 】 có bao nhiêu anh minh, hậu kỳ 【 ôn nếu hàn 】 liền có bao nhiêu ngu ngốc. Giai đoạn trước 【 ôn nếu hàn 】 tuy ngạo nghễ vạn vật, thuận xương nghịch vong, nhưng hắn tích tài ái tài, phân biệt đúng sai, cũng nghe đến tiến người khác chính xác gián ngôn, nếu không Kỳ Sơn Ôn thị không có khả năng ở hắn dẫn dắt hạ đi hướng đỉnh núi. Mà giờ phút này, ngồi ở vương tọa thượng chính là cái kia anh minh ôn nếu hàn.

Ôn nếu hàn đột nhiên nói “【 kim quang dao 】, xem ở ngươi như thế thành thật phân thượng, bổn tọa sẽ vì ngươi chuẩn bị tốt của hồi môn, ngàn cái linh thạch như thế nào?”

Không đợi 【 kim quang dao 】 làm ra phản ứng, ôn nếu hàn tùy tay vung lên, mười dư viên linh thạch bay vào 【 kim quang dao 】 trong tay

Tiếp nhận linh thạch lúc sau, 【 kim quang dao 】 lộ ra kinh ngạc chi sắc

Ôn nếu hàn cười ha ha, theo sau, cảnh trong mơ tiêu tán

【 kim quang dao 】 từ trên giường đạn ngồi dậy, đầu ở đổ mồ hôi, bên cạnh là tiểu ôn đồng ở hô hô ngủ nhiều.

【 kim quang dao 】 vừa định bò dậy, tay bị vật cứng khái tới rồi, hắn sờ sờ, là linh thạch, là vừa rồi trong mộng kia mười mấy viên linh thạch.

Hắn cầm lấy linh thạch lộ ra hưng phấn, hắn tưởng, có ngàn cái linh thạch, hắn có thể ở 1 năm trong vòng tiến vào Kim Đan đỉnh, thậm chí là Nguyên Anh!

【 kim quang dao 】 sờ sờ trên đầu hãn: Của hồi môn sao? Từ từ, của hồi môn!!!

Nhiệt độ 108 bình luận 3
Đứng đầu bình luận

😂😂😂 Dao Dao cũng có thể trở thành nhà mẹ đẻ cấp tiểu kim khố
36
Thế nhưng bị ngươi xem hết, đi xem khác đi ~

【 ma đạo đồng nghiệp 】 lão niên đại họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ