9

18 2 0
                                    


From LOFTER

Lão niên đại học phiên ngoại bốn trọng sinh Tiết dương ( 9 )
Xuyên vân cung cái này kẻ phản bội tuy rằng không đến mức giống chấn khai mặt khác gia chủ như vậy đối phó ôn uyển, nhưng nó chết sống không chịu trở lại ôn uyển này.

Ôn uyển vô pháp, chỉ phải đương trường giải trừ khế ước, cũng đem nhận chủ khế ước giao cho 【 ôn nếu hàn 】.

Thử qua xuyên vân cung 【 ôn nếu hàn 】 sớm đem xuyên vân cung trở thành đồ vật của hắn, hắn luôn luôn là muốn đồ vật liền đi cướp lấy, hiện tại thấy ôn uyển biết điều như vậy, hắn tâm tình thực hảo.

【 ôn nếu hàn 】 đương trường làm xuyên vân cung nhận chủ, nhận chủ sau xuyên vân cung thế nhưng biến mất, nó thu nhỏ lại sau dung nhập tới rồi 【 ôn nếu hàn 】 linh mạch trung.

【 ôn nếu hàn 】 đột cảm không khoẻ

【 ôn tiều 】 hô to “Phụ thân”

【 ôn trục lưu 】 lập tức xuất hiện ở 【 ôn nếu hàn 】 bên người

Ngụy Vô Tiện “【 ôn tông chủ 】 đây là muốn phá đan, cần thiết lập tức đi Di Lăng tìm Mạnh dao, chỉ có hắn biết so an toàn phá đan phương pháp, có thể giảm bớt 30% lôi kiếp chi lực.”

【 ôn trục lưu 】 “Tông chủ, thuộc hạ lập tức đi chuẩn bị”

【 ôn nếu hàn 】 gật đầu

Ôn uyển “Cái kia, ta này có phi thuyền, có thể ở 2 cái canh giờ nội tới Di Lăng”

Ôn uyển vội vàng từ trong túi Càn Khôn lấy ra một con thuyền nhỏ, hắn miệng niệm chú ngữ, thuyền nhỏ bay đi ra ngoài, ở giữa không trung nhanh chóng mở rộng thành phi thuyền.

Thân tàu trường 500 mễ, khoan 350 mễ, trôi nổi với cách mặt đất 200 mễ không trung, buồm thượng ấn có lửa cháy đồ án, đầu thuyền là một cái thật lớn màu đỏ thái dương tiêu chí, phi thuyền thực phù hợp Kỳ Sơn Ôn thị thẩm mỹ.

Mọi người há to miệng, ngay cả 【 Lam Khải Nhân 】 cũng duy trì không được quy phạm

Mọi người chạy như bay ra đại sảnh, đi tới thân tàu dưới

Ôn uyển dẫn đầu bay đến trên thuyền, đối với thuyền hạ 【 ôn nếu hàn 】 kêu “【 tông chủ 】”

【 ôn nếu hàn 】 phi thân dựng lên, rơi vào boong tàu phía trên

Hắn là cái này không gian tuyệt đỉnh cao thủ, cho dù không học vật lý học, cũng có thể hành trình ngắn phi ngự kiếm phi hành

Ngay sau đó, Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ phi thân nhập thuyền

Những người khác liền không được, bọn họ sôi nổi ngự kiếm bay lên, sở hữu tông chủ và dòng chính đều đi tới trên thuyền

【 ôn tiều 】 ngón tay mọi người “Ai cho các ngươi theo tới!”

【 Ngụy Vô Tiện 】 “Đừng keo kiệt như vậy sao, làm chúng ta mở mở mắt”

“Đúng vậy, đúng vậy, 【 ôn nhị công tử 】”

Ôn uyển nhìn 【 ôn tiều 】 “Ngươi như vậy keo kiệt là không nhân duyên. Dù sao tới cũng tới rồi, khiến cho đại gia kiến thức kiến thức ta Kỳ Sơn Ôn thị công nghệ cao sản phẩm!”

【 ma đạo đồng nghiệp 】 lão niên đại họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ