From LOFTERLão niên đại học phiên ngoại bốn trọng sinh Tiết dương ( 17 )
【 song song không gian 】【 ôn nếu hàn 】 xoay người rời đi, Mạnh dao trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Tiết dương sau cũng xoay người rời đi
Kỳ hoàng một mạch người giúp 【 ôn húc 】 băng bó, thượng dược lúc sau liền đem 【 ôn húc 】 đưa về chính hắn tẩm điện
Ôn uyển vốn chính là kỳ hoàng một mạch người, hắn bị đưa đến hắn cái này không gian cha mẹ bên người chữa thương đi
【 giang ghét ly 】 rốt cuộc hoãn lại đây, nàng cùng Ngụy Vô Tiện, 【 Ngụy Vô Tiện 】 nói tiền căn hậu quả
Ngụy Vô Tiện, 【 Ngụy Vô Tiện 】 phẫn nộ thiếu chút nữa nhảy dựng lên, bị 【 ôn nhu 】 một châm định trụ huyệt vị
【 ôn nhu 】 “Thương hoạn nên có thương tích hoạn bộ dáng, nằm hảo!”
【 Nhiếp minh quyết 】 ngơ ngác nhìn 【 ôn nhu 】: Cô nương này như không họ Ôn nên có bao nhiêu hảo!
Ở 【 ôn nhu 】 an bài hạ, Tiết dương, Ngụy Vô Tiện, 【 Ngụy Vô Tiện 】, Lam Vong Cơ, 【 Lam Vong Cơ 】, 【 hiểu tinh trần 】, 【 Nhiếp minh quyết 】, 【 Nhiếp Hoài Tang 】 liền lưu tại kỳ hoàng một mạch nơi thiên điện chữa thương.
【 giang ghét ly 】 chưa bị thương, nàng bị 【 ôn nhu 】 đưa tới phòng ngủ đi
Mấy người lại không thể tùy ý xuống đất, cũng chỉ có thể nhàm chán nằm trên giường nói chuyện phiếm
Tiết dương phi thường an tĩnh nằm ở kia
Kiếp trước, Tiết dương liền biết Mạnh dao, không, kim quang dao người này không thể chọc, khi đó tiểu chú lùn thực lực không cường, nhưng tiểu chú lùn có thể đem toàn bộ thiên hạ đùa bỡn với cổ chưởng bên trong.
Kiếp này, tiểu chú lùn vẫn là cái kia âm hiểm xảo trá tiểu chú lùn, thực lực lại so với kiếp trước hắn nhận thức cái kia tiểu chú lùn muốn cao hơn gấp trăm lần không ngừng. Từ bước vào Bất Dạ Thiên thành kia một ngày khởi, Tiết dương liền biết, hắn đời này cũng đừng nghĩ thoát đi tiểu chú lùn ngũ chỉ sơn, bất quá, chỉ cần hiểu tinh trần tại bên người, ở đâu hắn đều không sao cả.
Chính là hiện tại, Tiết dương thương tới rồi hắn lấy làm tự hào soái mặt a, đầu cũng trọc, không biết 1 tháng sau có thể đi ra ngoài gặp người sao? Tiết dương tỏ vẻ hắn không nghĩ nói chuyện.
【 hiểu tinh trần 】 “Sư phó nói qua, mấy trăm năm trước, các đại môn phái tốt cạnh tranh, cũng sẽ hấp thu một ít thiên tài đệ tử nhập môn, vì môn phái truyền thừa, đời kế tiếp chưởng môn từ mạnh nhất đệ tử tiếp nhận chức vụ. Chính là 【 ôn mão 】 đánh vỡ này một quy củ, hắn tướng môn phái biến thành chính mình gia, đồng môn sư huynh đệ thành hắn gia phó, truyền thừa phương thức cũng biến thành phụ truyền tử. Mặt khác các đại môn phái học theo, toàn bộ thế giới một mảnh huyết vũ tinh phong, đệ tử liên thủ sát sư, sư huynh đệ cho nhau tàn sát, giết đến cuối cùng một vị cao thủ trổ hết tài năng, thành XX thị tông chủ, hắn còn sẽ giáo không giống huyết mạch đệ tử? Hắn không sợ bị đệ tử sau lưng thọc một đao sao? Từ khi đó khởi, gia nhập các đại thế gia môn sinh rốt cuộc học không đến chân chính tiên thuật, bọn họ chỉ là gia phó mà thôi. Rất nhiều tu luyện công pháp cũng ở lúc ấy bị các đại chưởng môn trước khi chết đốt quách cho rồi, chẳng lẽ còn đem cường đại công pháp để lại cho có đoạt môn sát thân chi thù nghiệt đồ? Cho nên, hiện có công pháp trung rất ít đề cập Nguyên Anh, cho dù có cũng chỉ là đôi câu vài lời. Ngụy công tử, vị kia Mạnh dao công tử cũng không họ Ôn, cũng phi thế gia người, nhưng hắn lại tiến vào Nguyên Anh kỳ, phía trước, ngài nói hắn là ôn tông chủ đệ tử, chẳng lẽ các ngươi không gian đã khôi phục môn phái chế độ?”