19

77 2 0
                                    


From LOFTER

Lão niên đại học phiên ngoại bốn trọng sinh Tiết dương ( 19 )
【 ôn nhu 】 đang ở điều chế bình thường thuốc trị thương, 【 Nhiếp minh quyết 】 tiến lên hỗ trợ, nhưng là 【 Nhiếp minh quyết 】 nào làm này đó tinh tế hóa chất làm, hắn giúp đảo vội.

【 ôn nhu 】 “【 Nhiếp tông chủ 】, ngài thực nhàn đúng không?”

【 Nhiếp minh quyết 】 “Ta chỉ nghĩ giúp cô nương vội”

【 ôn nhu 】 “Không cần, ngươi qua bên kia ngoan ngoãn ngồi chính là giúp ta lớn nhất vội.”

【 Nhiếp minh quyết 】 “Ta đây đi luyện đao”

【 ôn nhu 】 “Ít nhất 10 thiên, không thể làm kịch liệt vận động.”

【 Nhiếp minh quyết 】 “Nga”

【 Nhiếp minh quyết 】 thật đúng là ngoan ngoãn ngồi bên cạnh đi

【 Nhiếp Hoài Tang 】: Gì tình huống? 【 đại ca 】 khi nào như vậy nghe lời?

【 Nhiếp minh quyết 】 thường xuyên bị thương, chính là hắn có từng nghe qua y sư nói, chỉ cần có thể xuống đất, hắn liền luyện đao.

Bên kia

8 cái gia tộc đều bị liệu lý xong rồi

Tiết dương còn không có phát rồ đến làm này 8 cái gia tộc các đệ tử đều cho bọn hắn tông chủ chôn cùng nông nỗi, chờ sở hữu dòng chính đều chết sạch, hắn lại lấy cao nhân bộ dáng xuất hiện, lấy ngăn cản sát đỏ mắt các đệ tử tiếp tục lẫn nhau tàn sát. Cứ việc như thế, nhưng vẫn là có đông đảo bình thường đệ tử bỏ mình.

Tiên môn dòng chính sẽ ở 8 tuổi trước cử hành nghi thức, để tránh sau khi chết biến thành ác quỷ nguy hại nhân gian, nhưng bình thường đệ tử nào có điều kiện cử hành này một nghi thức? Người tu hành mang theo oán niệm bỏ mình là sẽ biến thành ác quỷ.

Buổi tối

Chúng quỷ đánh nhau, nguy hại bá tánh

【 ôn tiều 】 “Đại, đại ca, làm sao bây giờ, có thật nhiều quỷ a!”

Tiết dương “Sợ cái gì!”

Tiết dương nhìn về phía chúng ác quỷ “U, đã chết còn muốn đánh a?”

Bởi vì tử vong thời gian không dài, quỷ nhóm còn có ý thức

“Lăn, thiếu xen vào việc người khác”

Tiết dương gân xanh bạo khởi, hắn tùy tay vẽ một đạo phù, sở hữu quỷ bị Tiết dương thao túng, bọn họ có tự mình ý thức, nhưng lại không chịu khống chế chính mình đánh chính mình

Tiết dương “Nếu muốn đánh, khiến cho các ngươi đánh cái đủ”

2 cái canh giờ sau

Tiết dương “Mau trời đã sáng”

“Tha mạng a, cao nhân”

Tiết dương “Không đánh?”

“Ân ân, không đánh”

Tiết dương “Vậy ngoan ngoãn đi đầu thai đi!”

“Là, cao nhân”

【 ma đạo đồng nghiệp 】 lão niên đại họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ