2

31 2 0
                                    


From LOFTER

Lão niên đại học phiên ngoại bốn trọng sinh Tiết dương ( 2 )
Tiết dương thực bực bội, hắn tưởng tượng quá vô số cùng hiểu tinh trần gặp nhau cảnh tượng

Tỷ như, hắn gặp chuyện bất bình, rút đao tương trợ, bị hiểu tinh trần gặp được, sau đó được đến hiểu tinh trần thưởng thức, lúc sau kết thành đồng bạn một đường vân du;

Lại tỷ như, hiểu tinh trần gặp chuyện bất bình, rút đao tương trợ, hắn tiến lên hỗ trợ, được đến hiểu tinh trần thưởng thức, lúc sau kết thành đồng bạn một đường vân du;

………….

Hắn chưa bao giờ có nghĩ tới hiểu tinh trần nhìn thấy hắn ánh mắt đầu tiên sẽ là hắn bị người nhất chiêu làm phiên sau mặt xám mày tro bộ dáng.

Hiểu tinh trần “Di, như thế nào còn không có tỉnh?”

Tiết dương tim đập gia tốc: Hiểu tinh trần!

Tiết âu phục vựng, cứ việc hắn mục tiêu chính là hiểu tinh trần, nhưng thật nhìn thấy khi lại không biết nên như thế nào đối mặt.

Lúc này Mạnh dao vào được

Hiểu tinh trần “Mạnh dao công tử, hắn còn không có tỉnh, thứ tinh trần nói thẳng, ngài ra tay có chút trọng”

Mạnh dao nhìn thoáng qua Tiết dương, lúc sau đối với hiểu tinh trần nói “Hiểu tinh trần, khóa sau ngươi kêu ta Mạnh dao liền hảo, ngươi đã thượng một tháng khóa, cảm giác như thế nào?”

Hiểu tinh trần đôi mắt tỏa sáng “Những cái đó tri thức chưa từng nghe thấy, chúng nó có thể biến cách toàn bộ Tu Tiên giới”

Mạnh dao “3 năm trước, Kỳ Sơn giáo hóa tư, tới chỗ này học tập đại bộ phận gia tộc tông chủ đều ở hỗn nhật tử chờ kết nghiệp, mà chân chính học được không đến 10 người. Sau lại Kỳ Sơn cũng không hề cưỡng cầu, nhưng từ kia một khắc bắt đầu, phàm ta Kỳ Sơn môn sinh cần thiết toàn bộ học được, đương nhiên, không nghĩ học có thể lựa chọn rời đi.”

Hiểu tinh trần “Như thế, cho dù không có ôn tông chủ, quá không được mấy năm, Kỳ Sơn cũng sẽ đem sở hữu tiên môn xa xa ném ở sau người”

Mạnh dao gật đầu

Mạnh dao đối với giả bộ bất tỉnh Tiết dương nói “Tiết dương, từ ngày mai khởi, ngươi cùng hiểu tinh trần bọn họ cùng đi học, dám đến trễ nói, mỗi ngày chọn phân công tác liền giao cho ngươi.”

1 tháng trước, tiên nhân hiện thế tin tức truyền khắp tiên môn các góc, vạn danh người tu tiên đi vào Kỳ Sơn chiêm ngưỡng tiên nhân.

Bão Sơn Tán Nhân đem hiểu tinh trần giữ lại, Kỳ Sơn tự nhiên sẽ không bạc đãi tán nhân thân truyền đệ tử, hiểu tinh trần thành Kỳ Sơn nội môn đệ tử.

Mấy ngày sau, Kỳ Sơn tuyển nhận 5 danh tuổi ở 6 tuổi trở lên, 12 tuổi dưới nội môn đệ tử, lần này thuộc về bên trong tuyển nhận, tất cả đều là Thiên linh căn, trong đó liền có tiểu ôn uyển.

Tiết dương nhảy đánh dựng lên “Chọn phân, tiểu lùn…”

Tiết dương lời nói còn chưa nói xong, miệng đã bị hiểu tinh trần dùng tay bưng kín

【 ma đạo đồng nghiệp 】 lão niên đại họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ