From LOFTERLão niên đại học phiên ngoại tam Kim Tiên đốc Tu La tràng ( 10 )
【 kim quang dao 】 tiễn đi 【 Nhiếp minh quyết 】, 【 Lam Khải Nhân 】, 【 lam hi thần 】, 【 giang trừng 】 lúc sau, phản hồi tẩm điện, hắn phát hiện ôn đồng không thấy, lập tức phái người tìm.Sau nửa canh giờ
Ngầm luyện thi tràng
【 kim quang dao 】 “Phụ thân, ngài làm gì vậy?”
【 kim quang thiện 】 “Ngươi gạt được những cái đó ngu xuẩn nhưng không gạt được ta”
【 kim quang dao 】 mỉm cười “Cũng là, ta này thiên phú chính là hoàn toàn di truyền tự ngươi. Ngươi lừa mẫu thân, lừa này đó nữ nhân, các nàng một cái hai đến chết đều đang đợi ngươi tiếp các nàng tới kim lân đài.”
【 kim quang thiện 】 “Một đám ti tiện nữ nhân còn nghĩ đến ta kim lân đài?”
【 kim quang dao 】 thu liễm tươi cười, sát khí bạo trướng
【 kim quang thiện 】 cười lạnh, hắn ngả bài, hắn không nghĩ bồi 【 kim quang dao 】 chơi phụ từ tử hiếu trò chơi, hắn đã sớm nhìn ra 【 kim quang dao 】 có tam căn phản cốt.
【 kim quang thiện 】 vỗ vỗ tay
Một cái môn sinh ôm ôn đồng xuất hiện, hắn đi tới lồng sắt tử thượng, lồng sắt phía dưới là một đoàn đói khát khó nhịn hung thi
Chung quanh có trăm tên cung tiễn thủ nhắm ngay 【 kim quang dao 】
【 kim quang dao 】 hơi hơi mỉm cười, giống như bị nhắm ngay không phải hắn
Ôn đồng cũng không có nguy cơ cảm, hắn đối với 【 kim quang dao 】 giơ lên đại đại gương mặt tươi cười “【 Dao Dao 】”
【 kim quang thiện 】 “Chết đã đến nơi còn dám cười”
【 kim quang dao 】 búng tay một cái, sở hữu cung tiễn thủ lập tức thay đổi phương hướng, nhắm ngay 【 kim quang thiện 】
【 kim quang thiện 】 kinh hãi “Các ngươi, các ngươi đều phản bội ta!”
【 kim quang dao 】 “Tấm tắc…. Ngươi còn không có nghĩ kỹ chính mình thua ở nơi nào. Bọn họ tưởng trở thành chân chính người tu tiên, muốn học tập cường đại thuật pháp, bọn họ mộng tưởng là tiến vào Nguyên Anh, mà không phải cả đời chỉ có thể đương thời gia gia nô.”
【 kim quang thiện 】 chưa từ bỏ ý định “Các ngươi tin tưởng hắn chuyện ma quỷ? Hắn liền 【 ôn nếu hàn 】 đều đã lừa gạt, hiện tại còn đã lừa gạt ta”
Mọi người có chút chần chờ
【 kim quang dao 】 “Nếu 【 ôn nếu hàn 】 vẫn luôn anh minh thần võ, ta sẽ không phản bội hắn. Ta là hắn duy nhất thân truyền đệ tử, hắn nhất thống thiên hạ lúc sau, còn sợ ngươi 【 kim tông chủ 】 không cho ta nhận tổ quy tông? Đáng tiếc, hậu kỳ hắn tàn bạo hành hạ đến chết, làm việc không hề kết cấu, nghe không tiến bất luận kẻ nào khuyên can, ngay cả luôn luôn trung tâm 【 ôn huyền 】 đều bị hắn ném vào địa hỏa điện. Ta chỉ phải một bên mặt ngoài hoàn toàn nghe theo hắn chỉ thị, một bên vì chính mình tìm kiếm đường lui.”