From LOFTERLão niên đại học phiên ngoại nhị năm đại thế gia các loại bát quái ( 7 )
Bão Sơn Tán Nhân nơi nào lấy ra 5000 vạn lượng, tiền trả phân kỳ cũng phó không dậy nổiBão Sơn Tán Nhân hướng ôn nếu hàn chắp tay thi lễ “Ôn tiên đốc”
Ôn nếu hàn “Tiền bối không cần đa lễ, ngài nhưng đem hiểu tinh trần lưu lại gán nợ, 100 năm”
Bão Sơn Tán Nhân thực thông minh, nguyên nhân chính là vì thông minh, 300 năm trước, ôn mão suy môn phái mà hưng gia tộc khi, nàng mới lựa chọn thoái ẩn, cùng tồn tại hạ môn hạ đệ tử chỉ cần xuống núi liền không được trở về quy củ.
Nàng xuống núi này đó thời gian, thấy thiên hạ nhất thống, thấy thái bình thịnh thế, người tu tiên có thể dốc lòng tu luyện, các đại gia tộc không hề lục đục với nhau, vi phạm pháp lệnh giả sẽ đã chịu luật pháp xử phạt, mà hết thảy này đều là trước mắt cái này hậu bối mang đến
Bão Sơn Tán Nhân “Tinh trần nghĩ như thế nào?”
Hiểu tinh trần “Đệ tử nguyện ý”
Bão Sơn Tán Nhân “Hiểu tinh trần liền làm phiền ôn tiên đốc”
Ôn nếu hàn gật đầu
Tần Vũ “Sau đó ta sẽ sửa sang lại một phần Nguyên Anh tu luyện công pháp ra tới”
Giả bộ bất tỉnh Nhiếp minh quyết lập tức nhảy dựng lên
Bão Sơn Tán Nhân, Nhiếp minh quyết chắp tay thi lễ “Tạ tiên nhân”
Tần Vũ “Chỉ là cái này không gian linh khí mỏng manh, Nguyên Anh thọ nguyên chỉ có 600 năm”
Nhiếp minh quyết “600 năm đã rất nhiều”
Bão Sơn Tán Nhân “Đệ tử mấy năm trước liền cảm giác đại nạn buông xuống, tiến vào Nguyên Anh đã thuộc vạn hạnh”
Tần Vũ gật đầu
………..
Song song thế giới
“Nguyên Anh tu luyện chi công pháp!”
“Thật là vận may!”
Mọi người hâm mộ ghen tị hận mà nhìn về phía 【 Nhiếp minh quyết 】
【 Nhiếp minh quyết 】 hồi trừng trở về
Chỉ là hắn cũng không nghĩ tới Tần tiên nhân sẽ nói sửa sang lại ra Nguyên Anh công pháp cho hắn, hắn tưởng có lẽ đây là tiên nhân cùng phàm nhân khác nhau đi
“600 năm đã rất nhiều”
“Đúng vậy, trừ Bão Sơn Tán Nhân bên ngoài, có ai sống qua trăm tuổi?”
“Chỉ là Nguyên Anh thọ nguyên chậm thì 600 năm, nhiều thì 5000 năm, như thế nào kém như thế to lớn?”
【 Lam Khải Nhân 】 “Tiên nhân vừa mới nhắc tới không gian linh khí, lão phu suy đoán, Nhân giới từ vô số không gian tạo thành, các không gian không can thiệp chuyện của nhau, linh khí tự nhiên các không giống nhau.”