12

16 2 0
                                    


From LOFTER

Lão niên đại học phiên ngoại bốn Nguyên Anh kỳ ôn nếu hàn xuyên qua xạ nhật chi chinh, trọng sinh Tiết dương ( 12 )
[ song song không gian ]

Thế cục nghịch chuyển, vừa mới vẫn là chiến thắng giả tiên môn bách gia thành tù nhân, vừa mới vẫn là tù nhân ôn gia tu sĩ thành người thắng.

Tiên môn bách gia mấy nghìn người đều bị quan vào Bất Dạ Thiên thành địa lao.

[ Mạnh dao ], [ lam hi thần ], [ Lam Vong Cơ ], [ Ngụy Vô Tiện ], [ giang trừng ], [ Nhiếp minh quyết ] chờ 6 người thương trọng, không khỏi bọn họ lập tức ngỏm củ tỏi, này 6 người bị nhốt ở một gian nhà tù trung. Mà mặt khác nhà tù liền không tốt như vậy, mỗi mấy trăm người tễ một gian, liền cùng tắc bông dường như.

Viêm dương điện

【 ôn nếu hàn 】 “[ ôn nhu ], ngươi cũng biết tội”

[ ôn nhu ], [ ôn ninh ] quỳ gối màu đen ngọc thạch phô thành lạnh băng trên mặt đất, [ ôn ninh ] run bần bật trung

[ ôn nhu ] “【 tông chủ 】, hết thảy trách phạt từ thuộc hạ một người gánh vác, thỉnh lưu [ A Ninh ] một cái tánh mạng”

【 ôn nếu hàn 】 nhíu mày “Gánh vác? Ngươi muốn như thế nào gánh vác?”

[ ôn nhu ] hiểu biết này không gian [ ôn nếu hàn ], nàng biết 【 ôn nếu hàn 】 đây là sinh khí, nàng dập đầu “【 tông chủ 】, thuộc hạ nguyện lấy chết tạ tội, thỉnh bỏ qua cho [ A Ninh ] tánh mạng”

【 ôn nếu hàn 】 tùy tay vung lên

[ ôn nhu ] ngã xuống đất, bị chút vết thương nhẹ

[ ôn ninh ] vội vàng dập đầu, hy vọng 【 ôn nếu hàn 】 không cần giết hắn tỷ tỷ

【 ôn nếu hàn 】 “Ngu xuẩn! Bổn tọa hôm nay liền cho các ngươi thượng một khóa. Như phi bổn tọa đi vào này không gian, ngươi nên cầu chính là những người đó, mà bọn họ sẽ không đối với ngươi nhân từ! Chỉ vì ngươi trong thân thể chảy xuôi ta Ôn thị huyết. Người thắng tức vì chính nghĩa, bại giả liền sinh quyền lực đều không có. Đối địch nhân nhân từ, chính là đối chính mình tàn nhẫn, chính là đối phụ thuộc vào ta Kỳ Sơn Ôn thị vạn danh tu sĩ tàn nhẫn. Nhân ngươi tỷ đệ hai người cứu không nên cứu người, làm bên ta tổn thất bao nhiêu người? Bọn họ trướng như thế nào thanh toán? Nếu không phải hiện tại ta Ôn thị không người, bổn tọa thật muốn giết các ngươi lấy tế điện những cái đó vì ta Kỳ Sơn Ôn thị mà chiến mấy ngàn tu sĩ trên trời có linh thiêng. [ ôn nhu ], ngươi thánh mẫu tâm vẫn là lưu tại sau này đi! Hãy chờ xem, quá không được mấy năm, tất cả mọi người sẽ cho rằng ta Kỳ Sơn Ôn thị cứu vớt thiên hạ.”

[ ôn nhu ] đầy mặt dấu chấm hỏi

Bất quá nàng biết nếu Kỳ Sơn Ôn thị thật sự bại, như vậy nàng cập Ôn thị dư lại người cũng không có đường sống, nàng duy nhất có thể cầu chỉ có [ Ngụy Vô Tiện ].

【 ôn nếu hàn 】 biết hai tỷ đệ cũng không minh bạch hắn nói, hắn vẫy vẫy tay “Tính, đều đi xuống đi”

[ ôn nhu ], [ ôn ninh ] dập đầu sau vội vàng cáo lui

【 ma đạo đồng nghiệp 】 lão niên đại họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ