15

17 3 0
                                    


From LOFTER

Lão niên đại học phiên ngoại bốn Nguyên Anh kỳ ôn nếu hàn xuyên qua xạ nhật chi chinh, trọng sinh Tiết dương ( 15 )
[ song song không gian ]

Mạnh dao tiến vào viêm dương điện, nho nhỏ đồng ở trên vai hắn ngồi

【 ôn nếu hàn 】 “[ Lam Khải Nhân ], ngươi trước đi xuống đi, 3 ngày sau bổn tọa lại đem đứa nhỏ này giao cái ngươi”

[ Lam Khải Nhân ] không có bất luận cái gì bất mãn, hắn chắp tay thi lễ sau rời đi

[ ôn nếu hàn ] nhìn thấy Mạnh dao sau, trong cơn giận dữ, đáng tiếc hắn hiện tại trẻ con thân thể cái gì cũng làm không được

Mạnh dao “【 ôn tông chủ 】, ngài thí nghiệm thành công”

【 ôn nếu hàn 】 khóe miệng hơi hơi giơ lên

Mạnh dao “Cái này không gian [ ôn tông chủ ] đối ta phi thường không hữu hảo, ta cảm thấy ta cần thiết làm tự giới thiệu”

Mạnh dao tự giới thiệu bao gồm: Hắn cùng ôn đồng đến từ cùng cái không gian, chính hắn đã nhập Nguyên Anh kỳ, hắn còn chính thức đã bái chính mình không gian ôn nếu hàn vi sư, mà sư phó ôn nếu hàn đã nhập Đại Thừa kỳ. Hắn còn nhân tiện nói một chút ôn đồng thân thế, Nhân giới tu tiên cấp bậc, Nhân giới thế giới cấu thành, tu tiên thế giới cấp bậc.

Lượng tin tức quá lớn, [ ôn nếu hàn ] tưởng hoãn một chút, hắn an tĩnh nhìn trần nhà

Ôn đồng “Cái này không gian [ cha ] hảo tiểu chỉ nga, thúc thúc nhóm lần đầu tiên nhìn thấy rạng sáng đều cho lễ gặp mặt, kia rạng sáng cũng cấp cái này không gian [ cha ] lễ gặp mặt”

Ôn đồng từ hắn tiểu không gian lấy ra 100 vạn thượng phẩm linh thạch bao lì xì đặt ở trẻ con [ ôn nếu hàn ] trên tay

Đang ở phát ngốc [ ôn nếu hàn ] tay nhỏ vuốt linh thạch khi, lộ ra vẻ khiếp sợ

Mạnh dao: Ngọa tào! Rạng sáng a, chúng ta không gian cũng không nhiều ít linh thạch a! Ngươi như thế nào liền như vậy tùy tiện đưa ra đi a!

【 ôn nếu hàn 】 cầm lấy mấy viên linh thạch, kinh ngạc cảm thán nói “Trách không được vật ấy có thể làm ra xuyên vân cung loại này Tiên Khí, không chỉ có như thế, vật ấy còn có thể làm tu hành tốc độ tăng gấp bội.”

Ôn đồng “Ân ân, linh thạch còn có thể lấy lòng thật tốt nhiều đồ vật đâu.” Sau đó, ôn đồng miêu tả dị thế giới người tu tiên dùng linh thạch giao dịch cảnh tượng, tỷ như mua phẩm Tiên Khí, thượng phẩm linh sủng, cao cấp đan dược, nữ tu mua xa hoa trang sức chờ.

Ôn đồng “Giống 【 cha 】 xuyên vân cung, Dao Dao phá quân kiếm, ở dị thế giới đều ít nhất có thể bán 20 vạn thượng phẩm linh thạch. Rất ít người sẽ luyện chế vũ khí, sẽ không người liền dùng đại lượng linh thạch cùng sẽ người trao đổi. Còn có, còn có, linh thạch còn có thể dùng để đào tạo thảo dược, lúc sau lại dùng tới luyện chế cao cấp đan dược, rạng sáng nhớ rõ có loại kêu cửu chuyển hoàn hồn đan đan dược, chỉ cần tử vong thời gian không vượt qua 1 thiên, liền tính là đầu bị chém cũng có thể hoàn toàn sống lại, một viên cửu chuyển hoàn hồn đan có thể bán được 10 vạn thượng phẩm linh thạch đâu!”

【 ma đạo đồng nghiệp 】 lão niên đại họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ