13

30 4 0
                                    


From LOFTER

Lão niên đại học phiên ngoại tam Kim Tiên đốc Tu La tràng ( 13 )
【 kim quang dao 】 không có khả năng ngủ tiếp trứ, để tránh đánh thức ôn đồng, hắn lặng lẽ đứng dậy đi vào tẩm điện đại sảnh, cầm lấy linh thạch, ngồi xếp bằng minh tưởng

Ngày thứ hai sáng sớm

【 kim quang dao 】 cảm giác trong cơ thể linh khí tăng cường không ngừng một chút, hắn mở hai mắt, thử điều động trong cơ thể linh khí, hắn trôi nổi dựng lên, theo sau chậm rãi chạm đất, kia mười mấy viên linh thạch chi lực tiến vào hắn trong cơ thể, linh thạch hoàn toàn tiêu tán.

【 kim quang dao 】 vận dụng Mạnh dao sở giáo pháp trận cho chính mình làm một cái linh khí thí nghiệm: Kim Đan sơ kỳ viên mãn! Này ý nghĩa hắn trở thành này không gian mạnh nhất mấy người chi nhất, hắn có chút kích động.

【 kim quang dao 】: Không đủ, xa xa không đủ, ta yêu cầu càng nhiều linh thạch!

Mấy ngày sau

Con cá đã thượng câu

Mọi người tề tụ kim lân đài

“Liễm phương tôn, nghe nói ngài tưởng công khai tiên nhân đi vào giấc mộng truyền lại thụ thuật pháp?”

【 kim quang dao 】 “Không tồi”

Mọi người kích động, sôi nổi nhìn về phía 【 kim quang dao 】

【 kim quang dao 】 lộ ra vẻ khó xử “Chỉ là tiên môn bách gia quy củ”

“Quy củ có thể biến sao!”

【 kim quang dao 】 “Tại hạ là có tâm biến cách, nhưng tên này bất chính, ngôn không thuận”

【 tô thiệp 】 “Liễm phương tôn, 【 tô mỗ 】 cho rằng ngài có thể trở thành tiên đốc”

【 tô thiệp 】 cùng 【 kim quang dao 】 xướng nổi lên Song Hoàng

Mọi người ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi

【 lam hi thần 】 “Nếu là 【 A Dao 】 nói, ta toàn lực duy trì”

【 Nhiếp minh quyết 】 “Ta duy trì”

“Ta cũng duy trì liễm phương tôn trở thành tiên đốc”

“Còn có ta”

【 kim quang dao 】 cười “Vậy cung kính không bằng tuân mệnh”

【 kim quang dao 】 đương trường tuyên bố sẽ phái ra đệ tử đi trước các gia giáo thụ dẫn lực học thuật pháp

“Dẫn lực học thuật pháp?”

【 kim quang dao 】 “Các vị đều là người tu tiên, nhưng ra cái môn vẫn là cùng phàm nhân giống nhau cưỡi ngựa hoặc là ngồi xe ngựa, các vị không cảm thấy có vấn đề sao? Học giỏi dẫn lực học, có thể đề cao ngự kiếm khi linh khí lợi dụng suất, đại đại giảm bớt ngự kiếm phi hành đối linh khí tiêu hao. Mà không ngự kiếm liền phi hành nhưng ứng dụng với không chiến, các vị suy nghĩ một chút, nếu ngươi chiêu thức có thể đối không mà…….”

Mọi người ánh mắt sáng lên

Mọi người đồng thời đứng dậy, chắp tay thi lễ “Gặp qua tiên đốc”

【 ma đạo đồng nghiệp 】 lão niên đại họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ