From LOFTERLão niên đại học phiên ngoại tam Kim Tiên đốc Tu La tràng ( 14 )
Ôn nếu hàn nói cho 【 kim quang dao 】 chuẩn bị “Của hồi môn” bổn ý là trả thù hắn giết một không gian khác chính mình, hiện tại xem 【 kim quang dao 】 tựa hồ thích thú, hắn thực không vui.Ôn nếu hàn nhíu mày “【 kim quang dao 】, ngươi thật to gan, dám cùng bổn tọa nói điều kiện”
【 kim quang dao 】 “Triệu thị buôn bán tuổi trẻ nữ tử nhập pháo hoa nơi này ở Dĩnh Xuyên đã không tính tin tức, Dĩnh Xuyên mặt khác thị tộc lại làm như không thấy; thường thị lấy khinh nhục lưu lạc hài đồng làm vui, Nhạc Dương mặt khác tiên môn sẽ không không biết; Tôn thị đêm săn khi lấy đứa bé làm mồi, ba lăng mặt khác gia tộc liền cái rắm đều không bỏ một cái, thậm chí còn có gia tộc tưởng noi theo; trừ cái yêu đem bình thường bá tánh làm cho cửa nát nhà tan, xong việc vỗ vỗ mông chạy lấy người loại này sự nhìn mãi quen mắt…… Tiên môn bách gia? Ha hả….. Ta chính là muốn công khai Mạnh dao sở giáo cường đại thuật pháp, ở những cái đó thuật pháp trước mặt tất cả mọi người là linh cơ sở, có thể học được chỉ có thiên tài cùng chăm chỉ người. Ta đảo muốn nhìn, này đó cao cao tại thượng tiên môn thế gia có mấy cái có thể ở kế tiếp bão táp trung sống sót, có thể hay không bị bọn họ luôn luôn khinh thường tôi tớ cấp lật đổ? Ha ha…… Vì thế, ta yêu cầu nhanh chóng đề cao thực lực, vì có thể ở thích hợp thời cơ ra tay đưa bọn họ dẫn vào quỹ đạo, mà phi gần đổi mới một cái dòng họ tiếp tục tồn tại, ta muốn lật đổ là toàn bộ thế gia chế độ!.”
Ôn nếu hàn khóe miệng hơi hơi giơ lên, hắn có chút thưởng thức một không gian khác 【 kim quang dao 】
Lam Khải Nhân sờ sờ râu, nghiêm túc nói “Lật đổ một cái chế độ muốn thành lập một cái khác tân chế độ, nếu không đối thiên hạ vô ích”
【 kim quang dao 】 “Tu tiên học đường chế độ, mời cao thủ trở thành học đường giáo viên, tất cả mọi người có thể tới tham gia nhập học khảo thí. Khi đó, không tồn tại dòng họ thượng bất bình đẳng, Lan Lăng Kim thị, Cô Tô Lam thị, Vân Mộng Giang thị đều chỉ là một cái danh hiệu mà thôi, không có bất luận cái gì đặc quyền, ở học đường chỉ đua so tu tiên tài năng. Lại chế định người tu tiên quy tắc, phàm người tu hành cần thiết tuân thủ, nếu không ấn quy tắc xử phạt.”
Lam Khải Nhân “Hảo!”
Hắn vốn chính là giáo dục giả, giáo dục không phân nòi giống là hắn tôn chỉ, chính là hiện thực thế gia chế độ hạn chế hắn.
Giang phong miên cũng gật đầu khen ngợi
Cho dù cái này không gian, cũng không có thực hành như vậy mỗi người bình đẳng tu tiên chế độ, thế gia, môn phái đều còn tồn tại.
Ôn nếu hàn ban bố 《 ôn luật 》 sau liền không lại quản sự, hắn cùng Tần âm mạn hàng năm không ở cái này không gian, hắn mục tiêu là phi thăng nhập tiên ma Yêu giới, cũng không kia tâm tư đi cải cách.
Dù sao đều thiên hạ thái bình, những người khác cũng sẽ không nghĩ đến đi biến cách.
Tần âm mạn “Nếu hàn, 【 A Dao 】 giúp chúng ta chiếu cố rạng sáng, hay không muốn chuẩn bị tạ lễ?”