18

27 3 0
                                    


From LOFTER

Lão niên đại học phiên ngoại bốn trọng sinh Tiết dương ( 18 )
Mạnh dao “Ngươi đầu trọc”

Tiết dương: Hỗn đản, còn không phải bởi vì ngươi!

Ôn đồng “Dương ca ca có thể đem tóc toàn cạo a! Dù sao 2 năm không đến là có thể trường trở về.”

Tiết dương trừng lớn hai mắt: Ngọa tào!

Mạnh dao “Có đạo lý”, nói, Mạnh dao bàn tay liền hình thành một phen loại nhỏ dao mổ laze

Tiết dương muốn chạy trốn, bị Mạnh dao một phen đè lại, 1 giây không đến công phu, Tiết dương biến thành đầu trọc!

Tiết dương sửng sốt

Ngụy Vô Tiện thực không cho mặt mũi cuồng tiếu

Tiết dương nhảy dựng lên, đè lại Ngụy Vô Tiện, coi như Tiết dương muốn đem Ngụy Vô Tiện cũng biến thành đầu trọc là lúc, 【 ôn nhu 】 vào được.

【 ôn nhu 】 thấy có người tưởng khi dễ thương hoạn, không nói hai lời, móc ra ngân châm, hướng Tiết dương, Mạnh dao, ôn đồng ba người phóng ra, Tiết dương, Mạnh dao, ôn đồng ba người ôm đầu chạy trốn.

【 Nhiếp minh quyết 】 phi thường thưởng thức nhìn 【 ôn nhu 】: Nàng thật xinh đẹp, nếu không họ Ôn nên có bao nhiêu hảo a!

Chờ Tiết dương mấy người chạy xa, nơi này bộc phát ra kinh người tiếng cười

Mạnh dao, Tiết dương, ôn đồng ba người chạy rất dài một đoạn đường

Tiết dương “Tìm ta làm gì?”

Mạnh dao “Lộng một lộng mấy cái đuổi giết 【 ôn húc 】 gia tộc, làm cho bọn họ lấy lý do chính đáng biến mất”

Tiết dương “Này sống không phải ngươi nhất lành nghề sao?”

Mạnh dao “Ta hiện tại chính là Nguyên Anh đại sư, có thể nào làm những cái đó sự, cho nên, ngươi hiểu.”

Tiết dương “Nga, thô tục mệt sống ta tới làm, ngươi ở phía sau đương người tốt”

Mạnh dao lộ ra hắn kia tiêu chí tính mỉm cười

Tiết dương “Ta có thể tấu ngươi sao?”

Ôn đồng “Dương ca ca đánh không lại Dao Dao”

Tiết dương: #¥@&**4@

Ba người đi tới đi tới, gặp được 【 ôn tiều 】

【 ôn tiều 】 thấy Tiết dương đầu trọc hình tượng sau, điên cuồng cười to

Tiết dương “Cười ta, ân?”

【 ôn tiều 】 cảm thấy sự tình không ổn, hắn quay đầu liền chạy

Tiết dương một phen đè lại 【 ôn tiều 】, 1 giây không đến, 【 ôn tiều 】 cũng biến thành đầu trọc!

【 ôn tiều 】 sờ sờ chính mình đầu, khóc lớn

Tiết dương ôm 【 ôn tiều 】 vai “Nhìn ngươi, lớn như vậy, khóc cái gì, ta cũng chưa khóc.”

【 ma đạo đồng nghiệp 】 lão niên đại họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ