4

38 5 0
                                    


From LOFTER

Lão niên đại học phiên ngoại tam Kim Tiên đốc Tu La tràng ( 4 )
【 kim quang dao 】, 【 lam hi thần 】, 【 Lam Vong Cơ 】, 【 Ngụy Vô Tiện 】 ở một quán trà ngồi xuống

【 ôn uyển 】 mang theo ôn đồng ở trà lâu đại sảnh chơi đùa

【 lam hi thần 】 nhìn ôn đồng “Kia hài tử là Ôn thị cô nhi đi?”

【 kim quang dao 】 cười mà không nói

【 lam hi thần 】 “Xem ra đúng rồi, 【 A Dao 】 ngươi có hay không tưởng hảo như thế nào cấp đứa nhỏ này an bài thân phận? Là làm hắn cùng ngươi họ Kim sao?”

【 kim quang dao 】 “Nhị ca đối Kỳ Sơn Ôn thị như thế nào xem? Bọn họ thật sự liền đều đáng chết sao?”

【 lam hi thần 】 “Này”

【 kim quang dao 】 “Bắt đầu có lẽ đại gia là vì chính nghĩa tụ tập ở bên nhau. Sau lại Kỳ Sơn Ôn thị chỉ còn lại có người già phụ nữ và trẻ em, đại gia còn muốn giết bọn hắn, đây là vì sao? Này đó người già phụ nữ và trẻ em nhưng chưa từng giết hại một người.”

【 Ngụy Vô Tiện 】 “Kỳ hoàng một mạch chẳng những chưa từng hại người, bọn họ còn đã cứu nhiều người, chính là đại gia ý tưởng thật là họ Ôn đều đáng chết. Bao gồm Cô Tô Lam thị, Thanh Hà Nhiếp thị cũng cùng nhau phản đối ta cứu bọn họ, làm ta không thể không lui giữ Di Lăng. Chính là các ngươi cũng thấy được, 【 A Uyển 】 bọn họ thật là tội ác tày trời người sao?”

【 Lam Vong Cơ 】 “【 Ngụy anh 】, ta sẽ hướng thúc phụ thuyết minh hết thảy”

【 kim quang dao 】, 【 Ngụy Vô Tiện 】 “Ngàn vạn không cần”

【 lam hi thần 】 gật đầu “Thúc phụ hắn có chút cố chấp”

Kỳ thật, 【 Ngụy Vô Tiện 】 tưởng nói đâu chỉ cố chấp, là ngoan cố đi! Chính là hắn không dám nói

【 kim quang dao 】 “Chúng ta có thể dùng sự thật tới thay đổi 【 lam lão tiên sinh 】 ý tưởng”

Mấy người nhìn về phía 【 kim quang dao 】

【 kim quang dao 】 “Nhị ca, ngươi đối tiên môn bách gia thấy thế nào”

【 lam hi thần 】 nói một đống lớn tiên môn bách gia hảo

【 kim quang dao 】 cười ha ha

【 lam hi thần 】 “【 A Dao 】”

【 Ngụy Vô Tiện 】 “【 liễm phương tôn 】, ngài cười đến có chút khủng bố a”

【 kim quang dao 】 “Hảo, ta không cười, các ngươi có biết Kim Đan phía trên là cái gì?”

【 lam hi thần 】 “Kho sách có ghi lại, là Nguyên Anh. Nhưng từ 【 ôn mão 】 suy môn phái mà hưng gia tộc về sau, liền không còn có xuất hiện quá Nguyên Anh, mà về Nguyên Anh ghi lại là 700 năm trước, ta Lam thị kho sách tàng thư lại phong phú, cũng không có khả năng đối 700 năm trước đồ vật ghi lại tường tận.”

【 kim quang dao 】 “Kim Đan đỉnh lúc sau, Thiên Đạo sẽ giáng xuống tiểu thiên kiếp, thành công tắc thăng cấp vì Nguyên Anh, thất bại tắc thần hình đều diệt. Nguyên Anh có được 600 năm đến 5000 năm thọ nguyên, Nguyên Anh có được bán tiên thân thể, hiện có bất luận cái gì Tiên Khí đều phá không được Nguyên Anh thân thể tự thân phòng ngự, bao gồm âm hổ phù, bá hạ, tím điện chờ Thượng Phẩm Tiên Khí. Nguyên Anh tu sĩ cho dù thân bị trọng thương, cũng có thể siêu tốc tái sinh……”

【 ma đạo đồng nghiệp 】 lão niên đại họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ