From LOFTERLão niên đại học phiên ngoại tam Kim Tiên đốc Tu La tràng ( 15 )
【 Lam Khải Nhân 】 chắc chắn cái kia cái gọi là tiên nhân chính là 【 ôn nếu hàn 】, vô luận 【 kim quang dao 】 như thế nào giảo biện đều không có hiệu quả, 【 kim quang dao 】 bị buộc đến không biện pháp, chỉ phải nói ra sự tình chân tướng, trong đó bao gồm tu tiên thế giới cấu thành, song song không gian, Nhân giới tu tiên cấp bậc, tu tiên thế giới cấp bậc.【 Lam Khải Nhân 】 kích động hảo một trận, cho tới nay hắn đều tưởng thăm dò thế giới này, đáng tiếc tu vi không đủ
Một lát sau
【 Lam Khải Nhân 】 “Cho nên ôn đồng là song song không gian ôn nếu hàn chi tử”
【 kim quang dao 】 gật đầu
【 Lam Khải Nhân 】 hừ lạnh “Hừ, hắn đây là ở trả thù lão phu làm ôn đồng kêu lão phu gia gia.”
【 kim quang dao 】 giới cười
【 Lam Khải Nhân 】 đột nhiên nghĩ đến linh thạch là từ song song không gian ném lại đây “Không gian thuật pháp, hắn có thể sử dụng không gian thuật pháp! Hắn tu vi như thế nào?”
【 kim quang dao 】 “Độ Kiếp kỳ, còn kém hai bước là có thể phi thăng nhập tiên ma Yêu giới”
【 Lam Khải Nhân 】 trước kinh ngạc, sau bất mãn “Tu vi cao cũng không thay đổi được hắn lòng dạ hẹp hòi sự thật!”
【 kim quang dao 】 lại giới cười
【 Lam Khải Nhân 】 “Ngươi cùng hắn như thế nào liên hệ? Lão phu muốn cùng hắn trò chuyện”
【 kim quang dao 】 vội vàng ngăn cản “Hắn tính cách ngài là hiểu biết, ngài khả năng sẽ làm kia 3 ngàn linh thạch đều ngâm nước nóng.”
【 Lam Khải Nhân 】 thực khó chịu, nhưng vô pháp, hắn biết 【 kim quang dao 】 nói chính là sự thật.
Ôn nếu hàn người này có thù tất báo, ai làm hắn nhất thời không thoải mái, hắn sẽ làm người này ít nhất 10 năm không thoải mái! Nếu như đi làm vô ý nghĩa cãi cọ, sẽ đem sự tình làm cho càng không xong.
【 kim quang dao 】 “Thúc phụ, 3000 cái linh thạch, tự nhiên ngàn cái là nhị ca, ngàn cái là đại ca, cuối cùng này ngàn cái trước để vào tồn kho.”
【 Lam Khải Nhân 】 trầm tư một lát “Chỉ có thể như thế. Lão phu trước thanh minh, chỉ là diễn tràng diễn cho hắn xem, linh thạch tới tay sau liền trở về nguyên điểm.”
【 kim quang dao 】 mỉm cười “Đương nhiên”
Trên thực tế, đây cũng là 【 kim quang dao 】 ý tưởng
Ôn nếu hàn người này tuy có thù tất báo, nhưng bệnh hay quên cũng đại, chờ ra một hơi, qua không bao lâu, chính hắn đều đã quên lúc trước là như thế nào cho người ta tìm không thoải mái. Có thể bị ôn nếu hàn ghi tạc trong lòng chỉ có “Tu luyện” hai chữ, mặt khác đều chỉ là nhất thời hứng khởi; đương nhiên, hiện tại có thể bị hắn để ở trong lòng còn muốn hơn nữa cái Tần âm mạn, chẳng qua điểm này 【 kim quang dao 】 còn không biết.