4

84 7 0
                                    


From LOFTER

Lão niên đại học phiên ngoại một Mạnh dao xuyên qua nguyên tác ( 4 )
Mọi người kích động mà hô to “Xích Phong tôn!”

【 Nhiếp minh quyết 】 thực lực không thể nghi ngờ, 【 ôn nếu hàn 】 sau khi chết, cái này không gian mạnh nhất chính là 【 Nhiếp minh quyết 】

( có được âm hổ phù 【 Ngụy Vô Tiện 】 ngoại trừ, nhưng luận đơn đả độc đấu, 【 Nhiếp minh quyết 】, 【 Ngụy Vô Tiện 】 hai người ai mạnh ai yếu không biết. )

Đôi mắt không mù người đều nhìn ra được, cái này Nhiếp minh quyết so với bọn hắn biết 【 Nhiếp minh quyết 】 còn mạnh hơn!

【 Nhiếp Hoài Tang 】 còn ở khóc

Nhiếp minh quyết “Hoài tang, ai khi dễ ngươi? Nói cho đại ca, đại ca đi chém hắn”

【 Nhiếp Hoài Tang 】 khóc đến càng hung

Mạnh dao “Ta”

Nhiếp minh quyết “Ha?”

Mạnh dao “Là cái này không gian ta khi dễ hắn”

Sau đó, Mạnh dao cùng Nhiếp minh quyết nói cái này không gian 【 kim quang dao 】 “Công tích vĩ đại”

Nhiếp minh quyết nửa ngày mới phản ứng lại đây “Ý của ngươi là, ta là đi tới một không gian khác?”

Mạnh dao gật đầu

Nhiếp minh quyết hoàn toàn không có sinh khí, ngược lại lộ ra kinh ngạc chi sắc “Cái này không gian ngươi lợi hại như vậy sao? Liền 【 ôn nếu hàn 】 đều có thể sát?”

Mạnh dao “Ta suy đoán là, cái này không gian 【 ôn tông chủ 】 đã tẩu hỏa nhập ma, khí huyết nghịch lưu, linh mạch bị hao tổn, thần kinh thác loạn. Nếu không một cái mới nhập môn không lâu đệ tử như thế nào giết được một cái Kim Đan đỉnh? Hơn nữa quá trình chiến tranh thực không hợp với lẽ thường, nếu ta là 【 ôn tông chủ 】, dục nhất thống thiên hạ, ta sẽ tự mình ra tay diệt lớn nhất thứ đầu 【 Thanh Hà Nhiếp thị 】, bức bách luôn luôn bo bo giữ mình 【 Cô Tô Lam thị 】, 【 Vân Mộng Giang thị 】 đầu hàng, bằng không diệt có thể, như thế nào lưu lại người sống? Đến nỗi 【 Lan Lăng Kim thị 】 vốn chính là tường đầu thảo. Tứ đại gia tộc đều thu phục, vốn là khống chế một hai ngày hạ 【 Kỳ Sơn Ôn thị 】 tự nhiên liền đoạt được toàn bộ thiên hạ, mặt khác tiểu gia tộc còn dám như thế nào?”

Mọi người chửi ầm lên

“Đê tiện tiểu nhân”

“Đồ vô sỉ”

….

Bọn họ mắng đến như thế lớn tiếng là bởi vì bọn họ biết, dựa theo Mạnh dao cách nói, thiên hạ này thật sự khả năng sẽ bị 【 Kỳ Sơn Ôn thị 】 đoạt đi

【 ôn nếu hàn 】 có bao nhiêu cường bọn họ biết, chính là 【 ôn nếu hàn 】 không có tham gia chiến tranh, cho dù hắn hai cái nhi tử tử vong, hắn đều không có tham chiến. Cuối cùng, mọi người đánh tới hắn gia môn khẩu khi hắn mới xuất hiện, này hiển nhiên không hợp với lẽ thường.

【 ma đạo đồng nghiệp 】 lão niên đại họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ