8

16 2 0
                                    


From LOFTER

Lão niên đại học phiên ngoại bốn trọng sinh Tiết dương ( 8 )
Trận này truy đuổi chiến, lấy 【 Lam Khải Nhân 】 không cẩn thận tạp trúng 【 Nhiếp Hoài Tang 】 mà chấm dứt

Đáng thương 【 Nhiếp Hoài Tang 】 nước mắt lưng tròng tránh ở hắn đại ca mặt sau, dùng ánh mắt lên án Cô Tô Lam thị cập Vân Mộng Giang thị người

【 Lam Khải Nhân 】 bồi không phải, 【 Nhiếp minh quyết 】 tự nhiên cũng sẽ không nói cái gì

Bởi vì 【 giang phong miên 】 cùng 【 Lam Khải Nhân 】 lân bàn, Ngụy Vô Tiện cũng không dám nữa ngồi 【 giang phong miên 】 phía sau, Ngụy Vô Tiện đi tới ôn uyển này, cùng ôn uyển tễ ngồi cùng nhau

【 Ngụy Vô Tiện 】 cũng không dám ngồi 【 giang phong miên 】 phía sau, 【 Lam Khải Nhân 】 chính ma đao soàn soạt đối với hắn. Hắn đi tới 【 ôn tiều 】 này, bởi vì hắn cảm giác 【 ôn tiều 】 đây mới là an toàn nhất.

【 ôn tiều 】 “【 Ngụy Vô Tiện 】, ai làm ngươi ngồi lại đây?”

【 Ngụy Vô Tiện 】 mỉm cười “Đừng keo kiệt như vậy sao, liền tễ một chút.”

【 ôn tiều 】 muốn cho người đuổi đi 【 Ngụy Vô Tiện 】

【 ôn nếu hàn 】 “【 tiều nhi 】”

【 ôn tiều 】 “Là, phụ thân”

【 ôn tiều 】 vô pháp, chỉ phải nhường ra một nửa vị trí cấp 【 Ngụy Vô Tiện 】

【 Lam Khải Nhân 】 gắt gao nhìn chằm chằm ngồi hắn đối diện Ngụy Vô Tiện, 【 Ngụy Vô Tiện 】, nếu ánh mắt có thể giết người nói, Ngụy Vô Tiện, 【 Ngụy Vô Tiện 】 đã chết 100 lần.

Ngụy Vô Tiện dùng tay phải ngăn trở chính mình ánh mắt, 【 Ngụy Vô Tiện 】 cũng dùng tay phải ngăn trở chính mình ánh mắt. Hai người đều có chút lừa mình dối người ý vị, thật giống như bọn họ nhìn không tới 【 Lam Khải Nhân 】, 【 Lam Khải Nhân 】 cũng sẽ nhìn không tới bọn họ giống nhau.

【 Ngụy Vô Tiện 】 nói sang chuyện khác, hắn đối với Ngụy Vô Tiện nói “Đúng rồi, phía trước nói đến linh thạch là cái gì? Vì cái gì Tiết dương nghe được linh thạch muốn giết ngươi?”

Trong nháy mắt, toàn trường an tĩnh xuống dưới, mọi người đều muốn biết đáp án

Ngụy Vô Tiện “Linh thạch là mật độ cao linh khí kết tinh thạch, thượng phẩm linh thạch linh khí mật độ là chúng ta trong không khí vạn lần, có thể cho người nhanh chóng đề cao linh khí, đại đại gia tăng minh tưởng khi linh khí hấp thu suất. Này hình thành ít nhất yêu cầu ngàn vạn năm, chúng ta thế giới này còn thực tuổi trẻ, nếu như muốn sinh sản ra linh thạch, chỉ sợ còn cần mấy trăm vạn năm, mà có chút nhãn hiệu lâu đời tu tiên thế giới liền bất đồng.” Tiếp theo, Ngụy Vô Tiện nói về Nhân giới thế giới cấu thành, Nhân giới tu tiên cấp bậc phân chia.

【 Lam Khải Nhân 】 vội vàng đề bút ký lục, những người khác cũng thực nghiêm túc nghe

【 Lam Khải Nhân 】 hỏi “Tu vi đạt tới nào nhất đẳng cấp mới có thể rời đi thế giới này?”

【 ma đạo đồng nghiệp 】 lão niên đại họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ