Chương 14.

231 26 0
                                    

Lan Ngọc đi bộ về nhà , ngắm những dòng xe tấp nập chạy qua rồi lại nhìn lên bầu trời xanh mát kia . Cuối cùng cô và Thúy Ngân cũng kết thúc rồi , hôm nay Lan Ngọc và Thúy Ngân đã lên toà án làm các thủ tục còn lại .

Quay về mấy tuần trước khi Thúy Ngân đến tìm Lan Ngọc :

Lan Ngọc lên phòng ngồi đóng cửa lại ngồi bệt xuống cửa , ôm mặt khóc nức nở . Thì ra từ trước đến giờ Thúy Ngân chưa bao giờ chưa tin cô thà nàng tin 1 người vừa quen 1 đêm cũng không tin cô . Là do cô tự đa tình , Lan Ngọc sáng thì đi làm chiều về thì nhốt mình ở trong phòng không ăn không uống . Vỹ Dạ lo lắng không ngừng phải thuyết phục dữ lắm mới lôi được người chị họ lì lợm này ra ăn .

Về Thúy Ngân dạo này nàng và tên Thành Dương kia rất thân. Thúy Ngân rất thích nói chuyện với anh ta nên nàng thường xuyên đi chơi rồi cũng đến ngày này :

"Thúy Ngân ! Anh và em dù gì cũng hợp nhau không biết chúng ta có thể tìm hiểu nhau được không ?"

"Dạ em nghĩ cũng được ạ !" Thúy Ngân đỏ mặt không biết đây là tình cảm nhất thời hay hiện tại nhưng nàng cũng không muốn bỏ lỡ nó .

" Nhưng mà em và "chồng" em chưa ly hôn thì sao chúng ta..... ." Anh ta nói xéo như muốn Thúy Ngân ly hôn với Lan Ngọc nghe vậy cũng ậm ừ không nói gì. Lâu ngày anh ta lại nói về vấn đề đó , khiến Thúy Ngân như trúng bùa mê gì đó mà đồng ý ra toà ly hôn với cô . Trước khi ra khỏi toà Lan Ngọc đã hỏi nàng 1 câu và Thúy Ngân không biết câu trả lời của nàng khiến cho nàng sẽ hối hận sau này.

"Thúy Ngân  em có từng rung động với chị dù 1 chút không ?"

"Chưa từng." Thúy Ngân trả lời dứt khoát đi đến xe của Thành Dương đậu sẵn ở đó. Lan Ngọc dõi theo bóng lưng nàng càng ngày càng khuất xa rồi lên xe khuất đi . Tự cười cho tình cảm đơn phương ngu ngốc của mình đi bộ về nhà dọc đường miệng cứ lẩm bẩm "chưa từng." , "Chưa từng."

....
Trời ơi

[ Ngọc Ngân ] Chúng Ta Liệu Có Sau Này...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ