Lan Ngọc bưng bánh ra cho khách 1 lúc thấy vắng vắng khách mới lại quầy ngồi nghỉ ngơi 1 chút . Phù ! Hôm nay là cuối tuần nên khách đông hơn thường ngày phải đợi đến giữa trưa mới vắng được 1 tý. Với tình hình này chắc hôm nay cô khỏi ăn trưa luôn quá .
"Lan Ngọc ! Cậu mệt lắm hả ? Hay hôm nay cậu về sớm đi ! Để mình kêu người khác tới tăng ca." Cẩm Thơ vừa nói vừa lấy khăn ân cần lau mồ hôi còn đọng lại trên trán Lan Ngọc.
" Mình ổn mà ! Không cần kêu thêm người đâu ."
Lan Ngọc cười mỉm cũng không chối từ để cô ấy lau mồ hôi cho mình vì đơn giản Lan Ngọc nghĩ bạn bè thân thiết làm vậy cũng bình thường nhưng đối với Cẩm Thơ lại nghĩ là Lan Ngọc đã không còn khoảng cách với mình rồi nên trong lòng cô ấy rất vui và quan tâm Lan Ngọc rất nhiều nào là nấu cơm cho Lan Ngọc ăn buổi trưa , ít cho Lan Ngọc bưng bánh cho khách , qua nhà chơi với Lan Ngọc thường xuyên còn cả hẹn đi xem phim rồi đi chơi với Lan Ngọc. Mà kể ra cũng nhờ Cẩm Thơ mà Lan Ngọc cũng đỡ buồn hơn .
Hai người cứ thân thiết như thế mà không biết có 1 người âm thầm theo dõi lòng nóng như muốn cháy ra ngoài. Thúy Ngân phải bắt đầu kế hoạch thôi chứ để vậy mất "chồng" như chơi.
Hôm nay Thúy Ngân diện cho mình 1 bộ đồ hồng ngọt ngào thay vì những bộ đồ vest công sở lạnh lùng như thường ngày, trang điểm 1 ít rồi mặt mày hứng hở đi đến nơi Lan Ngọc làm.
Bước vào quán Thúy Ngân lựa 1 chỗ ngồi xoay mặt lại ngoài quán chủ yếu để ngắm ai đó. Lan Ngọc đang viết note cho khách ngồi đối diện Thúy Ngân nên lưng cô quay về phía nàng căn bản không biết Thúy Ngân ở phía sau mình . Đợi khách oder xong Lan Ngọc quay lại định hỏi khách ngoài sau mình dùng gì thì cô bỗng đứng hình mất 5s, nhưng rồi cũng cô giọng bình tĩnh lại .
" Cho hỏi quý khách dùng gì ạ !"
" Ở đây có bán gì vậy chị ?" Thúy Ngân vừa nói vừa đưa ánh mắt có bao nhiêu sự dễ thương đều dùng để nhìn Lan Ngọc
" Tiệm có nhiều loại bánh ngọt . Quý khách có thể xem menu để oder bánh." Lan Ngọc mặt hơi ửng đỏ nói nhưng vẫn cố tránh né ánh mắt kia .
" Chị thấy ở đây món nào chị thích nhất ."
" Tôi thích bánh kem trứng muối, món này ở tiệm cũng rất ngon đáng để quý khách hưởng thức."
" Thì ra chị thích bánh kem trứng muối sao ?" Thúy Ngân đỏ mặt mà hỏi lại
" Đúng vậy ! Món đó rất ngon."
" Vậy chị cho em 1 phần bánh kem trứng muối đi ."
" À vâng xin quý khách đợi 1 chút."
Lan Ngọc chạy nhanh vô quầy bánh ôm tim thở như chưa từng được thở.
"Uầy ! Xíu nữa là toang rồi ."
Ánh mắt Thúy Ngân nhìn cô thật sự khiến tim cô muốn nhảy ra ngoài .
....
Một lúc sau Lan Ngọc đem bánh ra, Thúy Ngân ăn được vài muỗng còn lại thì ngồi đó chống cằm chớp chớp mắt nhìn Lan Ngọc 1 lúc sau nàng trả tiền rồi lấy tờ giấy ra ghi cái gì đó có vẻ hí hửng cũng khiến Lan Ngọc hơi tò mò . Đợi 1 lúc sau Thúy Ngân đi về Lan Ngọc mới ra dọn dẹp bàn thấy có 1 mảnh giấy dưới dĩa bánh cô cầm lên đọc liền ngượng đỏ mặt, xíu nữa là cô xĩu tới nơi . Nội dung tờ giấy :Chị thích bánh kem trứng muối
Thế chị muốn làm tình cuối của em ?
Lan Ngọc vội lấy tờ giấy nhét vào túi rồi quay lại làm việc như chưa có gì xảy ra .
Ngoài đây Thúy Ngân cười khúc khích với thành quả mà mình mới gây ra .
_______________________________________
Au : Lụm liêm sĩ của chị lên kìa chị Thúy Ngân ơi 🤣🤣
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngọc Ngân ] Chúng Ta Liệu Có Sau Này...
Short StoryMặc kệ tương lai sóng gió ra sao , chỉ cần biết bây giờ và nhất định là sau này hai người đều cần nhau là được . Nhưng cứ liên tục bỏ lỡ nhau . Liệu cuộc tình này sẽ đi về đâu ?