Chương 33.

249 25 1
                                    

Cũng đã qua thêm 2 tuần hôm nay Lan Ngọc được về nhà , Thúy Ngân thì bận rộn sáng giờ nào là đi làm thủ tục xuất viện rồi xếp đồ còn Lan Ngọc thì hí hửng đi tới đi lui xúi giục nàng.

" Này Ngọc ở yên 1 chỗ được không ?" Thúy Ngân mệt mỏi lên tiếng

" Em nhanh đi Ngọc muốn về nhà , mà sao giờ này Vỹ Dạ chưa tới nữa ?" Lan Ngọc vừa nói vừa nhìn đồng hồ .

Thúy Ngân nghe Lan Ngọc hỏi vậy cũng im lặng , làm sao mà nói được chứ ! Lan Ngọc cứ nghĩ rằng là cô sẽ về nhà Vỹ Dạ nào hay biết Thúy Nhân của chúng ta đã có kế hoạch hết rồi . Nàng đã tâm sự "mỏng" với Vỹ Dạ cộng thêm người bạn thân Hari nên nàng đã thuyết phục được Vỹ Dạ đem Lan Ngọc về nhà nàng. Nhìn nụ cười vô tư của Lan Ngọc mà nàng nở 1 nụ cười gian tà.

"Ngọc ơi ! Em xong rồi chúng ta về nhà thôi."

" Hihi đi thôi !" Lan Ngọc 1 tay cầm đồ phụ Thúy Ngân 1 tay nắm tay Thúy Ngân.

Đứng trước cổng bệnh viện Lan Ngọc nhìn ngang nhìn dọc kiếm Vỹ Dạ.

"Ngọc kiếm ai thế ?"

"Ngọc đang kiếm Vỹ Dạ con bé nói sẽ đến đón Ngọc về nhà mà ."

" À ...... Vỹ Dạ có nói với em là em ấy bận việc gì đó nên hôm nay em đưa Ngọc về."

Lan Ngọc gật gù hiểu ý nhưng chợt nhớ ra điều gì đó quay mặt lại hỏi Thúy Ngân.

" Em và Vỹ Dạ thân từ lúc nào vậy ? Ngọc nhớ lúc trước con bé đâu thích em."

" À chắc trước lạ sau quen á Ngọc không có gì đâu . Xe đến rồi kìa chúng ta lên xe thôi!"

Nàng nắm tay cô lôi nhanh lên xe , Lan Ngọc chưa kịp nói gì đã nhận ra mình ngồi trên xe rồi . Đi suốt quãng đường Thúy Ngân nói từ chuyện trên trời dưới đất không để Lan Ngọc im lặng nhìn ra ngoài cửa sổ , làm tài xế nghe muốn đột quỵ .

" Thưa cô chủ đến nơi rồi ."

" Tới rồi xuống thôi Ngọc."

Xuống nơi Lan Ngọc nhìn ngôi nhà , lông mày khẽ nhăn lại quay sang hỏi Thúy Ngân.

"Thúy Ngân à ! Sao lại đưa Ngọc đến đây ."

" Thì em đưa Ngọc về nhà mà ."

" Đây đâu phải nhà của Ngọc."

Nghe Lan Ngọc nói vậy mặt Thúy Ngân có chút không vui.

" Đúng đây không phải nhà của Ngọc mà là nhà của chúng ta. Hay Ngọc "chơi" em xong Ngọc không chịu trách nhiệm." Mặt Thúy Ngân mếu lại như sắp khóc.

Lan Ngọc hoảng hốt đi lại ôm Thúy Ngân vào lòng

" Không.....không phải đâu ! Đúng đây là nhà của chúng ta. Ngọc sẽ chịu trách nhiệm với em mà ."

"Ngọc nói rồi nhé ! Vậy thì vô nhà thôi."

Thúy Ngân chui mặt ra khỏi lòng Lan Ngọc gương mặt tỉnh bơ , mắt không có 1 giọt nước mắt đi vô nhà . Đứng thơ thẫn mới biết là nãy giờ mình bị lừa.

" Yahhhhh Lê Huỳnh Thúy Ngân. Em dám lừa Ngọc."

Và thế là có 1 cuộc đuổi bắt vòng quanh nhà không hồi kết

....
Vui vẻ 🤣

[ Ngọc Ngân ] Chúng Ta Liệu Có Sau Này...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ