Chương 40.

197 21 0
                                    

 Đến gần trưa hôm sau Thúy Ngân mới thức dậy nhìn đồng hồ đã 10h30 người kế bên cũng đã rời giường từ lúc nào chắc Lan Ngọc lại đi đến CLB rồi . Nàng bước xuống giường áo quần đã đầy đủ trên người . Lúc nào ân ái xong chị cũng sẽ tắm rửa thoa thuốc mặc quần áo lại thay ga giường rồi mới ngủ nên sáng hôm sau dường như cảm giác bản thân rất khoẻ chưa từng có cuộc ân ái nào xảy ra dù chỉ là 1 hành động nhỏ nhưng cũng khiến nàng hạnh phúc nở nụ cười trên môi từ lâu nào .

Đi xuống nhà Thúy Ngân hâm lại thức ăn Lan Ngọc nấu sẵn ăn xong nàng rửa chén ra shopha ngồi mệt mỏi , tự nhiên nhớ Lan Ngọc quá rồi nàng tự đỏ mặt cảm thấy bản thân thật thiếu nghị lực mới xa chị mới vài tiếng đồng hồ mà đã nhớ người ta như vậy .

Lên phòng mở laptop làm việc hôm nay nàng thức trễ nên cũng không dự định đến công ty . Đến chiều Thúy Ngân xuống bếp mở điện thoại xem người ta hướng dẫn nấu vài món đơn giản hôm nay nàng ở nhà nên muốn nấu thức ăn đợi Lan Ngọc về . Đang cắt cà chua đột nhiên bị đứt tay trong lòng có cảm giác bất an nhưng cũng gạt nó qua 1 bên lên phòng lấy băng cá nhân dán lên vết thương . Định xuống bếp nấu tiếp thì đột nhiên điện thoại nàng vang lên. Là Hari

" Alo mình về nè Hari."

" Thúy Ngân, Chị Lan Ngọc có ở nhà không ?"

" Không có . Sáng giờ chị ấy ở CLB chưa về mà "

" Hả ? chị Lan Ngọc đâu có đến CLB đâu lúc nãy Vỹ Dạ muốn đến CLB thăm Lan Ngọc mà nghe người ta nói sáng giờ chị ấy không có đến ."

" Vậy....chị ấy đi đâu chứ !"

" Thúy Ngân mình nói cái này cậu phải bình tĩnh nha."

" Ừm ."

" Lúc sáng mình nghe sở cảnh sát báo tên Thành Dương vượt ngục tối hôm qua họ....đang tìm kiếm..... Thúy Ngân à mình sợ chị Lan Ngọc....."

" Không đâu ! Cậu im đi chị ấy giỏi võ lắm sẽ không sao đâu."

Thúy Ngân nói rồi tắt điện thoại ngồi bệt xuống sàn mặc dù nàng nói với Hari là Lan Ngọc rất giỏi võ nên không sao , thật ra trong lòng nàng lo lắng rối bời nàng thừa biết sức khỏe của Lan Ngọc từ lúc chị ấy hiến thận cho nàng thì sức khoẻ chị ấy đã không được như lúc đầu nói chi mà đối phó với tên Thành Dương 1 thằng đàn ông. Ngồi thất thần thì đột nhiên *ting* ai đó gửi tin nhắn cho nàng , mở máy lên đọc dòng tin nhắn khiến cho nàng muốn ngất đi.
/ Muốn cứu Lan Ngọc thì đến bến cảng phía Bắc , cô có 15ph./

15ph ? Từ đây đến bến cảng là mất phải 25ph . Chết rồi không còn thời gian nữa , Thúy Ngân chạy hết sức xuống nhà định vào gara lấy xe thì thấy xe Hari và Vỹ Dạ đậu trước nhà . Hari kêu nàng lên đi cho nhanh không nghĩ ngợi nhiều nàng chạy lên xe Hari hối thúc cô chạy nhanh hết tốc độ sau 1 hồi thì chợt nhớ gì đó Thúy Ngân quay sang hỏi Hari.

" Hari sao cậu và Vỹ Dạ biết tớ định đi cứu Lan Ngọc vậy ?"

" À tại tớ cũng nhận được tin nhắn . Nên chạy sang rước cậu đi cho nhanh với sợ cậu chạy ẩu xảy ra chuyện ."

" Ừm."

Nàng không nói gì mà chỉ biết chấp tay Niệm Phật cầu nguyện mong cho Lan Ngọc của nàng không xảy ra chuyện gì .

[ Ngọc Ngân ] Chúng Ta Liệu Có Sau Này...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ