" Whoaaa lớn thật ....." Hari ngạc nhiên
" Mau vào thôi !" Lan Ngọc khẽ nói
Tất cả mọi người cùng vào trong công viên, Thúy Ngân đang đi sau Lan Ngọc nàng muốn bắt chuyện với Lan Ngọc, từ lúc gặp Lan Ngọc ngoại trừ những lúc Thúy Ngân hỏi thì Lan Ngọc trả lời chứ cô chưa hỏi nàng bất cứ câu gì cả . Chẳng lẽ Lan Ngọc không thắc mắc tại sao nàng lại ở đây sao ? Không thắc mắc tại sao nàng lại quan tâm cô sao ? Cũng không nhận ra tình cảm gần đây nàng dành cho cô không giống như trước à ? Mặt Thúy Ngân đượm buồn xuống cúi đầu bước đi .
" Này ! Làm gì mà cúi đầu xuống vậy ? Đi mau lên coi chừng lạc bây giờ ." Lan Ngọc quay người lại nói với Thúy Ngân .
" Hhhhả..... Vângggg..." Thúy Ngân không nghe nhầm là Lan Ngọc đang nói chuyện với nàng .
Tâm trạng Thúy Ngân tốt hẳn lên chạy nhanh về phía Lan Ngọc. Hai người loay hoay rồi cũng lạc mất Hari Vỹ Dạ vì công viên mới mở nên rất đông chỉ nhìn qua chỗ khác 1 chút thôi cũng lạc rồi , 2 người phải đi tản bộ cùng nhau thôi .
"Chị à !" Thúy Ngân nói với giọng nhỏ nhưng đủ cho người kế bên có thể nghe .
" Sao vậy ?"
"Chị có giận em không ?"
" Tại sao tôi phải giận em ?" Lan Ngọc cười đáp
" Vì trước đó em đối xử tệ bạc với chị còn cả vì người khác mà .....bỏ chị . Nhưng em biết lỗi rồi ......em......"
"Thúy Ngân à ! Chuyện gì qua rồi cũng để nó qua đi ! Nhắc lại cũng không thay đổi được quá khứ ! Dù sao thì bây giờ chúng ta vẫn là bạn tốt của nhau là được rồi." Chưa để Thúy Ngân nói hết câu Lan Ngọc đã giành nói.
" Dạ vâng ."
Chữ " bạn tốt của nhau " nó khiến tim Thúy Ngân đau dữ dội . Đến bao giờ chị mới hiểu được thứ em muốn không muốn làm bạn tốt với chị mà làm bạn cuối đời với chị chứ ! Ninh Dương Lan Ngọc!
.......
Lan Ngọc bắt taxi đưa Thúy Ngân về trước rồi mới tới cô dù chuyện gì xảy ra thì Lan Ngọc luôn là 1 người ấm áp và ôn nhu như vậy chỉ là 1 việc nhỏ nhưng thật khiến Thúy Ngân u mê Lan Ngọc không lối thoát mà. Thúy Ngân nằm lăn tới lăn lui cứ nhớ về chiều hôm nay không ngủ được mà cũng phải thật cảm ơn Hari đã cố làm cho nàng và Lan Ngọc lạc nên mới có không gian riêng với nhau như vậy được . Hồi phải gọi cảm ơn Hari tử tế mới được.
_______________________________Sau cơn mưa trời lại chuẩn bị bão 😳
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngọc Ngân ] Chúng Ta Liệu Có Sau Này...
Short StoryMặc kệ tương lai sóng gió ra sao , chỉ cần biết bây giờ và nhất định là sau này hai người đều cần nhau là được . Nhưng cứ liên tục bỏ lỡ nhau . Liệu cuộc tình này sẽ đi về đâu ?