Chương 19.

248 25 0
                                    

Hari dẫn Thúy Ngân vào nhà và tất nhiên không được sự đồng ý của Vỹ Dạ nghĩ sao Vỹ Dạ lại đồng ý cho người làm chị họ mình tổn thương muốn chết đi sống lại vào nhà chứ ! Hari bị Vỹ Dạ lôi lên phòng chửi 1 trận nhưng vì cô bạn thân của mình Hari cũng cắn răng nghe cục cưng của mình chửi .

Thúy Ngân biết vì mình mà Hari mới bị chửi nàng thấy bản thân mình có lỗi với bạn thân mình nhưng việc quan trọng bây giờ là đi phải tách hai con người đáng ghét kia ra . Lúc mới vào nhà đã thấy Lan Ngọc và Vỹ Dạ ở trong bếp như đang nấu buổi trưa sẽ không có gì nếu Thúy Ngân không thấy Cẩm Thơ ở đây ! Mà tại sao cô ta cứ õng ẹo kế Lan Ngọc chứ nhìn mà trướng mắt .

Thúy Ngân lao vào bếp phụ nhưng mục đích là cứ chen vào giữa Lan Ngọc và Cẩm Thơ. Nàng cứ liên tục hỏi này hỏi kia Lan Ngọc chẳng hạn :

"Chị Lan Ngọc ơi cái này cắt sao dạ ~~~?"

"Chị Lan Ngọc ơi chỉ em nấu món này với ?"

"Chị Lan Ngọc ơi xem thử món này có mặn hông ?"

"..............."

"..............."

1 chữ cũng chị Lan Ngọc 2 chữ cũng chị Lan Ngọc hôm Thúy Ngân bị gì vậy ? Hồi đó có bao giờ Lan Ngọc kêu cô là chị nhiều vậy đâu ? Mặc dù  Lan Ngọc lớn hơn Thúy Ngân 1 tuổi nhưng Thúy Ngân chưa bao giờ gọi cô là chị như bây giờ cả . Cảm giác Thúy Ngân gọi cô là chị cũng thích thật .

.......

Hari sau khi bị Vỹ Dak giáo huấn thì cũng đi xuống dùng cơm với mọi người. Thúy Ngân phải để ý với giành Cẩm Thơ dữ lắm mới ngồi cạnh Lan Ngọc được . Nhưng không chỉ vì vậy mà Cẩm Thơ bỏ cuộc đâu nhé ! Cô ấy liên tục gấp đồ ăn vào chén Lan Ngọc và Thúy Ngân cũng không muốn thua kém gì cô ta . Hai người con gái liên tục liếc nhau gấp đến đầy chén Lan Ngọc mới thôi !

Đối với Lan Ngọc bây giờ đây là bữa ăn kinh khủng nhất đời cô .
Ăn xong Lan Ngọc vác bụng no căng của mình ra sopha ngồi xem Tivi Cẩm Thơ phải về nhà sớm vì còn quản lý sổ sách tiệm bánh trước khi về Thúy Ngân và Cẩm Thơ không quên liếc nhau . Vì Lan Ngọc Thúy Ngân và Cẩm Thơ đã nấu nên việc dọn dẹp rửa chén là của Hari và Vỹ Dạ. Nhưng đối với người cưng vợ như Hari thì tất nhiên là Hari tự mình làm tất cả rồi :((

Dọn dẹp xong mọi người ra sopha ngồi đang bàn tính muốn đi đâu chơi .

"Lan Ngọc chị muốn đi đâu chơi không ?" Vỹ Dạ nhìn Lan Ngọc.

" Uầy chị không muốn đi đâu cả ! Muốn nằm trên giường ngủ 1 giấc thôi." Lan Ngọc ngã người sau sopha mệt mỏi nói .

Thúy Ngân liếc liếc Hari như đang muốn Hari nói gì . Hari cũng hiểu ý

" Chị Lan Ngọc em nghe nói công viên gì mới mở đó . Chúng ta đi thử đi lâu lâu mới được 1 dịp mọi người tụ tập đủ mà . Đúng không Vỹ Dạ ?" Vỹ Dạ liếc Hari 1 cái không nói gì đừng nghĩ Vỹ Dạ không biết mục đích của Hari chỉ là Vỹ Dạ không nói ra thôi . Thuyết phục 1 lúc Lan Ngọc cũng phải đi thôi ! Nếu mà ở nhà ngủ thì nhất định cũng không ngủ yên với mấy con người này.

[ Ngọc Ngân ] Chúng Ta Liệu Có Sau Này...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ