Chương 23.

263 24 1
                                    

Trời hôm nay không đẹp như mọi ngày , mưa lất phất từ tối đến sáng và chưa có dấu hiệu ngừng lại. Thúy Ngân đứng trước bia mộ của Lan Ngọc mà khóc, nàng đang khóc tại sao Lan Ngọc lại không xuất hiện dỗ nàng như trước vậy ? Lan Ngọc nỡ bỏ nàng ở lại nơi đây 1 mình sao ? Nàng không tin Lan Ngọc lại bỏ nàng .

Thúy Ngân đứng dậy nhìn xung quanh mọi người đều mặc đồ đen , tâm trạng ở đây chỉ có 2 chữ đau thương. Vỹ Dạ phải nhờ Hari dìu mới đi nổi , cô nàng đã khóc từ tối hôm qua đến giờ chắc hẳn đã rất mệt mỏi đến khóc không nổi nữa rồi ! Ông bà Lê cũng túc trực bên tang lễ của Lan Ngọc không rời. Mọi người mặc kệ trời mưa ướt đẫm quần áo vẫn đứng đó mặc dù không ai nói với ai câu gì nhưng trong lòng mỗi người đều rất buồn .

Khi tất cả mọi người đều về. Thúy Ngân vẫn đứng đó nhìn vào di ảnh đang cười tươi của Lan Ngọc. Nàng quỳ xuống vuốt ve tấm ảnh.

"Lan Ngọc à . Chị thấy mọi người buồn vì chị.....hức chị vui lắm sao mà lại cười tươi như thế chứ ! Mà đúng rồi Lan Ngọc của em dù gặp chuyện gì cũng cười mà giải quyết mà..... Lan Ngọc à ......em nhớ Lan Ngọc lắm hức hức Ngọc về với em đi , em hứa sẽ không cãi lời Ngọc nữa , em sẽ ngoan ngoãn làm công chúa nhỏ của Ngọc mà ." Thúy Ngân ôm bia mộ mà khóc nức nở nàng rất mệt rồi, nàng chỉ ước được Lan Ngọc ở đây ôm nàng và nói "không sao rồi Thúy Ngân! có Ngọc ở đây rồi "

Thúy Ngân tay ôm tấm ảnh Lan Ngọc mà cứ bước đi . Nàng cũng không biết mình đang đi đâu chỉ biết mình phải đi tìm Lan Ngọc của nàng . Thế thôi !

Đứng trên sân thượng của 1 toà nhà nàng cầm bức ảnh của Lan Ngọc lên.

"Ngọc à~~~ em đang đến bên Ngọc đây ! Chờ em nhé !" Nói xong nàng hôn lên bức ảnh Lan Ngọc.

Quay lưng mà hít 1 hơi thật sâu rồi thở ra , nhìn lên bầu trời mà thả bản thân nàng xuống tay vẫn còn cầm chắc tấm ảnh .

Lúc gia đình đến nhận xác, bác sĩ chỉ nói lúc mất trên môi Thúy Ngân cười rất tươi như là nàng sắp đến gặp được người mình yêu mà không bị rào cản bởi thứ gì trên đời.

....
🥺🥺🥺

[ Ngọc Ngân ] Chúng Ta Liệu Có Sau Này...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ