Thấm thoáng cũng đã gần 1 tháng hôm nay Lan Ngọc được 1 bác sĩ nữ vào tháo bột , đáng lẽ là Hari làm nhưng hôm nay Hari lại bận 1 ca mổ khác nên phải để bác sĩ khác làm thay.
"Chào tôi là bác sĩ Khánh Vân được bác sĩ Hari nhờ sang để tháo bột cho bệnh nhân." Cô ta nhìn Thúy Ngân mỉm cười
" Vậy nhờ cô ." Thúy Ngân mỉm cười lịch sự lại.
Cô ta đi ngang Thúy Ngân bước đến giường Lan Ngọc bị khựng lại mấy giây nếu không nhờ y tế kế bên kêu có thể cũng bị khựng lại mấy phút không chừng. Người đang nằm trên giường là tuyệt phẩm , dù bị băng bó khắp người nhưng khí chất và gương mặt vẫn đẹp ngời ngợi.
Thúy Ngân đứng đó nhìn cũng đã hiểu được vấn đề , cô bác sĩ này có tình ý với Lan Ngọc .
Bác sĩ Khánh Vân đi lại mỉm cười thân thiện giơ tay lên như muốn bắt tay Lan Ngọc .
" Chào cô ! Tôi là bác sĩ Khánh Vân."
Lan Ngọc thấy cũng bắt tay làm quen cũng bình thường nên cũng không ngần ngại giơ tay trái lên bắt lại mà không để ý sắp có 1 cơn bão đang kéo tới." Chào . Nhờ cô rồi."
" Việc tôi nên làm mà !"
" Làm thì làm đi định đứng đó bắt tay đến khi nào."
Nghe giọng Thúy Ngân, Lan Ngọc mới chợt nhớ là chưa buông tay cô gái trước mặt nên giật mình thu tay về. Còn cô bác sĩ Khánh Vân thấy Lan Ngọc rụt rè rút tay về thì ôm nguyên cục tức mà bắt đầu làm việc.
.........
Một lúc thì cũng đã xong, Lan Ngọc cảm thấy gỡ được mấy cục trắng trắng đó ra như cái cảm giác mà cô đang ăn gà vậy thật là đã . Trong lúc Lan Ngọc đang hưởng thụ cái cảm giác đó thì bên đây đang như nước với lửa.
Không biết 2 người nói gì mà đến gần nửa tiếng sau Thúy Ngân mới vào . Thấy người đang nằm thảnh thơi không biết chuyện gì khiến nàng thêm giận.
"Thúy Ngân, bác sĩ có nói khi nào Ngọc được đi lại không ?" Lan Ngọc mặt mày hí hửng nhìn Thúy Ngân chờ đợi câu trả lời.
Lan Ngọc thấy Thúy Ngân không trả lời mình lấy làm lạ .
" Em sao vậy ?"
" Em buồn Ngọc lắm !" Thúy Ngân mếu máo sắp khóc
" Ơ Ngọc đã làm gì khiến em buồn à ? Cho Ngọc xin lỗi ." Thấy Thúy Ngân sắp khóc Lan Ngọc cũng luống cuống.
" Hức hết Cẩm Thơ bây giờ lại đến cô bác sĩ Khánh Vân gì đó . Sao mà em có nhiều tình địch đến vậy ."
Lan Ngọc ngồi dậy ôm lấy Thúy Ngân vào lòng vỗ về như em bé .
" Thôi cho Ngọc xin lỗi . Giữa Ngọc và Cẩm Thơ chỉ là bạn thân thôi còn cô bác sĩ gì đó Ngọc mới gặp lần đầu mà ."
" Thì gặp lần đầu mà cô ta đã thích Ngọc rồi đó nói chi đến Cẩm Thơ chơi với Ngọc bao nhiêu năm. Ngọc có biết là em khó khăn lắm mới có lí do đuổi được cô bác sĩ kia đi không ."
"Ngọc biết em giỏi mà . Nào bảo bối giỏi của Ngọc ngồi dậy kể xem em nói gì với cô ta lâu đến khiến cô ta từ bỏ vậy." Lan Ngọc đẩy nhẹ Thúy Ngân ra ân cần lau mặt cho nàng
" Em nói là Ngọc bị "yếu sinh lý" nên trong lúc làm chuyện vợ chồng em bực quá đá mạnh Ngọc xuống giường gãy tay gãy chân thế mà cô ta vẫn tin ." Thúy Ngân vừa nói vừa cười vui vẻ .
Thúy Ngân cứ lo cười mà không để ý gương mặt đang đen lên của Lan Ngọc.
_______________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngọc Ngân ] Chúng Ta Liệu Có Sau Này...
Short StoryMặc kệ tương lai sóng gió ra sao , chỉ cần biết bây giờ và nhất định là sau này hai người đều cần nhau là được . Nhưng cứ liên tục bỏ lỡ nhau . Liệu cuộc tình này sẽ đi về đâu ?