"Lan Ngọc ...... Lan Ngọc..... LAN NGỌC"
"Thúy Ngân à .... Thúy Ngân tỉnh dậy đi."
Thúy Ngân khó khăn mà mở đôi mắt đã ngấn lệ của mình ra .
"Hari ... Hari ..... Lan Ngọc đâu ...... Ngọc của mình đâu rồi."
"Thúy Ngân à cậu bình tĩnh 1 tý đi ."
"Lan Ngọc đâu rồi ? Nói cho mình biết đi mà Hari." Thúy Ngân gục trên tay Hari mà khóc .
" Cậu bình tĩnh chút đi Lan Ngọc mới phẫu thuật xong , ca phẫu thuật rất thành công chị ấy đang nghĩ ngơi ở phòng hồi sức ."
" Thật vậy sao Hari ." Thúy Ngân mừng rỡ thì ra nãy giờ chỉ là nàng mơ thôi .
" Thật mà ! Cơ thể chị Lan Ngọc hơi yếu nên tầm ngày mai là chị ấy sẽ tỉnh thôi !"
" Vậy giờ mình có thể đi thăm Lan Ngọc được không ?"
" À ừm cũng được nhưng cơ thể chị ấy còn hơi yếu mình sợ cậu vào ......"
" Mình hứa sẽ không làm gì cả. Mình chỉ muốn nhìn thấy chị ấy vẫn còn an toàn thôi." Thúy Ngân đưa đôi mắt cầu khẩn nhìn Hari
" Thôi được rồi ! Mình thua cậu !"
Hari dẫn Thúy Ngân lên phòng Lan Ngọc. Cô được nằm ở phòng Vip nên cũng gần phòng Thúy Ngân.
Bước vào trong Thúy Ngân hốt hoảng khi thấy Nọc của mình đang bị băng bó từ đầu đến chân. Theo lời kể của Hari, Lan Ngọc bị gãy tay phải , chân trái và 1 bên xương sườn nhưng nàng vẫn chưa nghĩ là nặng đến mức này Nọc của nàng bây giờ phải dùng máy thở và cả đống dây để duy trì sự sống . Nàng ôm miệng cố để cho tiếng khóc không phát ra ngoài ảnh hưởng đến Lan Ngọc. Tại sao Lan Ngọc lại là người luôn chịu tất cả vì nàng chứ đáng lẽ.....đáng lẽ người nằm trên đó là nàng mới phải !
Thúy Ngân bước đến gần giường Lan Ngọc ngồi lên ghế nắm lấy tay Lan Ngọc hôn lên những vết thương chi chít trên đôi bàn tay trắng trẻo đó .
"Ngọc à .....sau này hãy để em làm cô công chúa nhỏ của Ngọc để em chăm sóc Ngọc được không ?"
Nắm lấy tay Lan Ngọc mà nàng ngủ lúc nào không hay . Có lẽ bên Lan Ngọc nàng mới cảm thấy an toàn thôi dù chỉ là 1 cái nắm tay cũng khiến nàng cảm thấy an toàn mà ngủ yên giấc .
_________________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngọc Ngân ] Chúng Ta Liệu Có Sau Này...
Short StoryMặc kệ tương lai sóng gió ra sao , chỉ cần biết bây giờ và nhất định là sau này hai người đều cần nhau là được . Nhưng cứ liên tục bỏ lỡ nhau . Liệu cuộc tình này sẽ đi về đâu ?