Đến nơi Hari và Vỹ Dạ đã đứng trước cổng bệnh viện đợi sẵn 2 người đang ở nhà đáng lẽ hôm nay Hari không có lịch làm việc nên ở nhà với cục cưng Vỹ Dạ nhưng lúc Thúy Ngân đang trên cấp cứu nàng đã run rẩy gọi cho Hari vì nàng biết Hari là 1 bác sĩ rất giỏi chưa bao giờ thua bất cứ ca khó nào . Nàng muốn sự an toàn của Lan Ngọc là 100% chứ không phải gặp bất cứ rủi ro nào .
Các y tá đẩy Lan Ngọc vào trong Thúy Ngân và Vỹ Dạ cũng chạy theo, Hari đã vào trước để chuẩn bị cho ca cấp cứu .
Đứng ở ngoài đưa bàn tay đầy máu của Lan Ngọc lên nhìn thấy mà nàng bật khóc nức nở. Vỹ Dạ mất bình tĩnh nhào lại nắm cổ áo Thúy Ngân chửi xối xả :
" Yahhhhhh Lê Huỳnh Thúy Ngân chị là cái thứ gì vậy chứ ! Sao chị Lan Ngọc lại phải vì chị mà chịu hết từ chuyện này đến chuyện khác chứ ! Hồi đó tôi và Hari đi ngang vô tình thấy tên khốn đó dìu chị lên xe đi đâu mới gọi cho chị Lan Ngọc. Chị ấy đến cứu chị vậy mà nhận lại từ chị là cái tát và đơn ly hôn . Từ lúc cho cô trái thận sức khỏe chị đã rất yếu rồi vậy mà lúc nào dù cho trời lạnh hay nóng chị cũng đi bộ theo chị đến khi thấy chị an toàn mới về nhà , chứ chị nghĩ chuyện hôm nay chị là nữ chính rồi chị Lan Ngọc ra cứu chị y như trong phim à ! Tôi không biết chị có gì mà dù gây ra bao nhiêu tổn thương thì chị cũng không bỏ chị được ." Vỹ Dạ chửi 1 ào rồi cũng mệt mỏi ngồi xuống khóc .
Thúy Ngân như mất hồn ngã quỵ ngồi xuống đất ôm mặt khóc nấc nỡ . Thì ra là tên ngốc đó chưa bao giờ hết yêu nàng chưa bao giờ thay lòng đổi dạ dù cho nàng làm gì tổn thương đến cô đi nữa thì cô vẫn bảo vệ nàng . Kiếp trước nàng đã cứu cả thế giới sao mà lại có 1 người hoàn hảo như Lan Ngọc yêu nàng chứ .
..........
3 tiếng sau cánh cửa mở ra Thúy Ngân và Vỹ Dạ chạy nhanh lại hỏi Hari. Hari nói xong lại khiến Thúy Ngân ngất đi , không biết Thúy Ngân ngất đi vì hạnh phúc hay đau thương .
_______________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngọc Ngân ] Chúng Ta Liệu Có Sau Này...
Short StoryMặc kệ tương lai sóng gió ra sao , chỉ cần biết bây giờ và nhất định là sau này hai người đều cần nhau là được . Nhưng cứ liên tục bỏ lỡ nhau . Liệu cuộc tình này sẽ đi về đâu ?