EPISODE 49: SECRET PART 3

70 3 1
                                    

EPISODE 49: SECRET PART 3

Matapos mag-inuman si Sean at Kenneth ay pumunta na sila sa room na nirent ni Kenneth. Naunang naligo si Kenneth at pagkatapos niya ay sumunod naman si Sean.

Lumabas si Sean na nakatapis lang ng tuwalya. His body is not like the others na may abs or bato-bato ang katawan, he has a slim body type na flat ang kanyang tummy na may kaumbukan ang dibdib. Kitang kita ni Kenneth ang pagdaloy ng mga tubig sa kanyang katawan na nagmumula sa basang buhok. Dahil sa itsura ngayon ni Sean ay hindi makapagpigil si Kenneth nais niyang angkinin ang kaibigan sa mga oras na iyon. Tumayo ito at lumapit kay Sean, itinulak niya ito pasandal sa pader.

“Hey Kenneth anong ginagawa mo?”

“I want you, I want you now Sean” sabay siil ng mga labi ng kaharap. The kiss Kenneth gave to Sean was gentle, soft and slow, tender muna bago nila buksan ang bibig ng isa’t-isa nagtungo ang kamay ni Kenneth sa likod ni Sean at niyakap niya ito ng mahigpit na mahigpit. Naglabas ng mahihinang ungol si Kenneth nang magmeet ang kanilang mga dila, ang kanilang mga labi ay kumikilos sa anggulong familiar at madali para sa kanila.

Hindi alam ni Sean kung gaano sila katagal naghalik pero he felt it like forever. Nang maghiwalay sila matapos ang kanilang halikan ay nagtama ang kanilang mga mata.

“Wow” Kenneth simply said, showing his perfect teeth in a wide smile. Napaka sexy niyang tignan kahit nakangiti. “Even better than I imagined” dugtong ni Kenneth dahil sa pagkaamaze sa mainit nilang tagpo.

Sean’s giggled at hinawakan ang matigas na alaga ni Kenneth at dinama kung gaano katigas at kataba ito. “Uh, yeah. Way better” Huminga ng malalim si Sean bago ipinasok ang kanyang kamay sa alaga ni Kenneth na natatakpan ng tela.

At muli ay hinalikan siya ni Kenneth, and this time with a little more passion and force, at iniangat siya sa ground. Isinakbit niya ang kanyang mga kamay sa leeg ni Kenneth. At binuhat siya nito sa lamesa at ipinaupo doon. Kenneth moved in between Sean’s legs habang ang kamay ni Kenneth ay malikot na hinahawakan ang bawat sulok ng katawan ni Sean. Ni hindi man lang nabubuwag ang kanilang halikan.

“Gadh I want you” nasambit ni Sean habang ang labi ni Kenneth ay bumababa papunta sa kanyang leeg. Kenneth felt incredible, Sean’s body was responding before his brain could act. Nakalock ang mga legs ni Sean sa matambok na pang-upo ni Kenneth, niyayakap niya ito papunta sa kanya so he could press against him even more. Ang buldge ni Kenneth was now huge in his shorts, na obvious na gusto ng kumawala ng malaking alagad nito.

“I’m so glad to hear that” Kenneth’s moaned at binuhat niya si Sean patungo sa kama. Kenneth placed him gently on the bed.

Itinigil ni Kenneth ang paghalik sa labi ni Sean at hinalikan ang belly button ng binata. “My gadh your so f*cking hot” Kenneth whispered. At muling nagsimulang halik-halikan ang bawat parte ng katawan na madadaanan nito patungo sa labi ni Sean. Nang muling magmeet ang kanilang mga labi ay hinila ni Sean palapit sa kanya si Kenneth.

Kenneth knelt over Sean and leaned up, hinubad ang suot na t-shirt at ipinakita ang kanyang perfect upper torso. Mula sa malapad na balikat nito, patungo sa dibdib na siksik sa muscles pababa sa anim na perfect fine pandesal sa kanyang tummy na may malabalahibong pusang karog. Sean’s hand went right to Kenneth’s pecs and grabbed them before sliding to the waistband ng shorts na suot ni Kenneth.

Matapos ang kanilang halikan ay naupo si Sean sa gilid ng kama at tinulungan si Kenneth na ibaba ang suot nitong short, Hubo’t hubad na nakatayo ngayon si Kenneth sa harap ni Sean. Titig na titig si Sean sa alaga ni Kenneth. It was trimmed. It was a perfect pole, fat and straight with only a slight head on it as it seemed to be one thick pipe from base to tip.

W8TING 4 UTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon