Grand daughter's love ( chapter 65 )

4.2K 99 8
                                    

" Kumusta ang pagpa-plano  sa gagawin nating paghihiganti kay Miranda. ? " Napabuga nang hangin si Beth bigla-bigla na naman kasing pumasok ang donya sa kanyang opisina. Marami siyang ginagawa ng mga panahon na yon at kong sana ay ayaw niya nang istorbo. 


" Don't worry tita,may mga inutusan na ako at as soon as possible mawawala nang muli sa landas nyo si Miranda na asawa ng anak mo. "  


" Dont worry ? tapos ako na naman ang mamumoblema nang lahat. " Nang gigigil nitong sagot. I just rolled my eyes. 


" Tita,please bigyan mupa ako ng konting panahon upang makapagisip nang maayos. " Pakiusap ko nalang. 


" Siguraduhin mulang na maganda ang kalalabasan ng plano mong iyan, masyado nang mataas yung binigay kong pahanon sayo Beth, please naman this time gumawa ka naman nang magandang trabaho at hindi yung ako lagi ang tumatapos ng ginagawa mo. " 


" I'm sorry tita. Busy lang talaga ako, pero promise this time magugustuhan muna ito.  At alam mo naman kong gano kahirap paibigin yang anak mo diba ?" 


" Damn! don't give me that king of excuse. Lalake ang anak ko at maypangangailangan. Akitin mo kasi huwag kang pagvirgin effect dahil hindi bagay sayo. " Nagpanting naman ang tainga ko sa narinig. Kinuyom ko lang ang mga kamao ko upang hindi kumawala yung galit na gusto kunang ibuga sa kanya.


" Beth, make it faster. Kailangan na nating gumawa nang paraan,ayaw kong tuluyang mabulag ang anak ko. hibang na hibang na siya sa babaeng iyon e. "  Talagang gusto na niyang madaliin yung plano naming iligpit si Miranda. pero ako hindi ko alam kong susudin kuba siya o,hahayaan kuna lang siya sa kanyang kabaliwan. 








" Babe,sino na kaya nakabili ng company nang Mommy mo. " Bigla kong tanong ni Aaron,naalala ko kasing sinabi sakin ni Arah na nalugi daw yung company ni Donya Reena ay kinailangan nitong ibinta dahil sa marami itong dapat bayaran, masyado kasi itong mapride at di man lang humingi ng tulong sa mga anak nito o di kaya sa asawa nito.


He shrugged while fixing our bed, naglaro pa kasi sila dito ni Sky kanina bago nakatulog ang anak,yan tuloy ang gulo na nang kama. " I don't know at hindi ako interesado, "Pasoplado itong sagot ni di man lang sumulyap sakin. 


" Pero sayang din naman yun diba ? Sabi mo sakin noon,yun yung sa mga ninono nyo pa yun,tapos bigla-bigla nalang mawawala. "May panghihinayang paring sabi niya. Nakita niyang tapos na ang asawa sa pagaayos kaya agad siyang lumundag sa kama.



" Hey,careful kakaayos kulang nyan . " Suway ni Aaron. 


She just rolled her eyes,matutulog na sila kaya natural na masisira parin tong kamang to. " OH,yan ka na naman sa pagiging OC mO, matutulog na po kaya tayo. " inosente niyang sagot, nakita niyang ngumisi ang asawa at mukhang may binabalak na namang kababalaghan. Pinasadahan niya ang kabuuan nang katawan ko, i'm only wearing a silk nighties.

We must say Goodbye ( COMPLETED  )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon