In time ( chapter 28 )

3.1K 79 9
                                    

 ( RESTRICTED )

 Natapos ang gabing puno ng surpresa at sayang pagdiriwang ng kaarawan ni Miranda. Masaya naman siya at hindi na muling lumapit si beth sa kanya,Pero nakikita niya itong nakatitig lang sa Kanyang Asawa,At kong mapapansin ne'tong nakatitig rin siya dito ay bigla nalang nitong ibabaling sa iba ang tingin. 

Iniisip rin naman niya kong pagbigyan ba niya ang hiling nitong maging kaibigan siya, Hindi kasi siya komportable kay Beth pakiramdam niya may binabalak itong hindi maganda. Pero may part sa isip niya na bigyan ito ng chance na patunayan na totoo ang sinabi nito. Na..Ewan bahala na ang bukas sa ngayon hindi na muna niya dapat yun problemahin.

" Pagod kana ? "  Napatingin ako kay Aaron na nasa daan naka tingin. Pauwi na kami galing sa surprise birthday ko. Medyo pagod na nga ako pero dahil sa sobrang saya ko ngayon ay natatabunan yung pagod na nararamdaman ko. 

Masuyong hinawakan ni Aaron ang kamay ko,at hinalikan ito. I smile." Di naman gaano. I can make your night happy pa. " I answer seductive. Lumingon naman siya sakin He smirked,at binalik sa daan ang tingin. 

" Are you seducing me wife. " He replied. 

" Hhmmmmm..."Medyo pa moan kong sagot.  " Bakit ano bang inisip mo  ha ? Ooohh..My God, Iba na yung iniisip mo Babe.Porke ba maliligayahin kita,e,about sa sexy time na natin agad inisip mo,diba pwedeng I gave you  a Hard massage ? "  Tukso ko pa sa kanya.

Umiling iling naman siyang seryosong nagd-drive, I know may iniisip na itong kabalbalan.Kilala kuna Asawa ko. " I tell you babe lagot ka talaga sakin pag uwi natin. Kanina pa ako na ho-horny sayo. " He gave me a cheeky grin. Yes! i'm feeling horny too.

Naramdaman kong medyo bumilis yung pagpapatakbo niya ng sasakyan,Di nalang ako umalma medyo late na kaya wala na masyadong sasakyan ang dumadaan. Nang makarating kami sa bahay ay  He immediately went out of the car at mabilis na tumakbo sa side ko.

The next thing I know ay pareho na kaming nasa loob ng kuwarto habang naghahalikan.He kissed me passionately," I love you. " He said in between our kisses. I head him moans. His moans are like music to my ear.

Miranda unbuckled my belt. And I  pulled down her dress to revealing her full br**st.  They look much fuller than the usual.  I claimed her lips once again.  While my hands caressing her mound. Maingat ko siyang hiniga sa kama. Pero hindi naghihiwalay yung labi namin. Pababa nang pababa yung halik ko sa kanya. I kissed her sa punong tainga  sa leeg at  pababa sa kanyang dibdib,She gasp and moans when I suck her mound. 

We must say Goodbye ( COMPLETED  )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon