I smirked nang marinig ko yung mga sinabi ni Miranda. Talaga bang nagmumukha na akong katulong sa bahay ?
Ginagawa ko naman eto para sa kanya ah. Ba't parang hindi man lang siya natuwa sa lahat nang effort ko. Oh.kong yung kanina na naman yung issues niya, Ba't di niya ako hinayaang magpaliwanag.
Gusto kong makarami kami ng anak pero kong ganito naman siya mag buntis okay na ako sa isa. Ang hirap nya kasing paamuin eh. Nakaka sakit din nang ulo sa araw-araw.
Pinagpatuloy ko nalang yung paghahanda ng mga lulutuin. Mamaya ko nalang ulit susubukang suyuin siya, Wala rin kasi akong mapapala kong ngayon ko siya sususyuin dahil mainit pa dugo nun.
After an hour ay natapos nang magluto si Aaron kaya, Inayos na niya ang mesa. After everything is set ay pinuntahan na niya si Miranda.
Kakatapos lang ne'tong maligo. Nakaupo lang ito sa vanity mirror at parang ang lalim ng iniisip ne'to.
" Babe kain na tayo habang nainit pa yung pagkain. He said so sweet to his wife. Pero hindi man lang eto kumibo.
Nakita niya etong nagpupunas ng luha kaya dali-dali siyang lumapit dito. " Babe why are you crying may masakit ba sayo ? " Natataratang sabi niya. Sabay luhod sa paanan ng asawa upang magkapantay sila. Nakaupo kasi eto.
" Babe ano bang nangyayari sayo ? Please don't cry. Mas nasasaktan ako pag ganyan ka. " Muli Kasing tumulo luha neto. My heart aches that. Marahan naman niyang pinunasan luha ni Miranda.
Nagkatitigan lang muna sila. Hindi kuna kaya. I reached for her and kissed it. She answered slowly. Napangiti naman ako.
My Wife is so Amazing kahit anung galit pa nya sakin tuwing ginagawa ko eto. Tinutugon nya rin naman yung mainit kong halik.
" Pag usapan natin to okay ? " Sabi niya ng putulin nya halikan nila. " Huwag kanang umiyak haa ?? Kasi masakit dito e. " Turo ni Aaron sa kanyang dibdib. Tumango naman si Miranda.
BINABASA MO ANG
We must say Goodbye ( COMPLETED )
Ficción GeneralKulang nalang lumuha ako ng dugo upang maibsan yung sakit na nararamdaman ko. Pero kahit anong klaseng luha pa ang iluha ko andun parin yung sakit tuwing naiisip kong hindi kuna pala muling mahahawakan yung anak ko. Hindi naman ito yung pinangarap...