Flashback p-2 ( chapter 3 )

6K 139 11
                                    

*

*

*

. . .  . . . . .  . . . . . . . . . . .  .  . . . . .   . . . . . .   . . . .   . . . . . . . . . . . . .

Natapos akong magluto ay tulog parin si Aaron kaya naman ay ginising kuna ito upang makakain na kami. Agad naman siyang tumungo sa kusina at nag simula na kaming kumain.

After naming kumain ay nagpahinga na muna kami sandali maaga pa naman at i have time to cuddle him i just missed him. Kahit naman araw-araw ko siyang nakikita pag ilang oras lang na hindi siya nagpaparamdam pakiramdam ko isang buwan na ang nakalipas.

" I love you babe, "He said at hinila ako para maka upo sa may lap niya. " I love you more babe. " Sagot ko naman, yung mga kamay niya naramdaman ko na naman kong saan-saan gumagala.

" Babe your hand ? " Sabi kong nanglalaki ang mga mata. " Bakit palage ko na naman itong ginagawa ah. " Hay nako ito na naman tong lalake na'to kong di ko lang to mahal baka kanina pa ito nakatiwangwang. he he he !!

" Hey! Why are you laughing like that way ? "  Napatingin naman ako sa kanya at nangitian siya Bat ba ang gwapo ng naging boyfriend ko. At sobra pa kong magpakilig sakin. 

Dahil sa di na ako sumagot ay kinagat-kagat naman niya ang tenga ko dito pa naman ang kiliti ko. Kaya agad akong umilag  pero dahil sa mas malakas ang luko na ito ay wala na akong magawa kaya hinayaan ko nalang siya kahit pa sobrang nakikiliti na ako.

Lumipas lang yung oras na naka yakap lang siya sakin at ganoon din ako sa kanya. Ganito lang naman kami lage eh pag naglalambingan kami. 

 gustong-gusto ko talagang nakayakap siya sakin  kahit pa buong magdamag siyang naka yakap sakin di ako magsasawa. " Babe kailan mo ba tatanggapin yung proposal ko ? " He said to make a new convo. Alam ko kong ano ang ibig niyang sabihin. 

Nung nag celebrate kasi kami nung monthsary namin nag propose siya ng kasal sa'kin di naman sa umayaw ako nagulat lang talaga ako di ko naman kasi inexpect yun. Imagine isang buwan palang kami at nag propose na agad siya sakin. Kaya naman sinabi ko sa kanya na bigyan na muna ako nang oras para mag isip.

" Until now di ka parin ba ready ? " Pukaw ulit niya,Nakasobsob ako sa dibdib niya kaya di ko makita yung mukha niya. Bumuntong hininga na muna ako bago sumagot 

" Babe pwede bang huwag na muna nating pag usapan yan ? Darating din yung time na makakapag isip na ako ng maayos. "

Sagot ko nalang at marahan hinimas ang kanyang dibdib,I heard him breathing heavily at hindi na nagsalita. " Magpa alarm ka baka di tayo magising at di ka makapag duty tonight." Tanging sabi lang niya at hinalikan ako sa noo bago pumikit.

Nasa labas na kami ng Bar kong saan ako nagta-trabaho. Pareho lang kaming tahimik nung magising kasi kami kanina ay di parin siya kumikibo nagbihis kaming pareho na di man lang nagpapansinan nauna panga siyang lumabas at first time niyang hindi ako pinag buksan ng pinto ng kotse nito.

" Galit ka ba ? " Pagbasag  ko ng katahimikang namumuo. Tumingin nalang siya at umiling. 

" Sige na bumaba kana at malapit kanang mag time in. " Sagot lang siya at iniwasang tingnan ako. 

" Eh, galit ka pano ako makapag trabaho nito ng maayos. " I said to him. at kinuha ang kamay niya. Pero di parin ito tumitingin sa'kin.

" Babe naman eh, ayaw kong bumaba dito na may samaan pa tayo ng loob. " Pangungulit ko pa!

Naka tingin lang siya sakin at hindi man lang nagsalita." Di  ko kayang bumaba dito babe dahil alam kong galit ka sakin. " Ulit ko pa sa kanya.

We must say Goodbye ( COMPLETED  )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon