Husband and wife ( chapter 01 )

14.3K 202 14
                                    

It was five oclock palang nang marinig kong pumarada ang sasakyan ni Aaron, Napa ngiti naman ako dahil maaga na naman siyang umuwi ngayon.Minsan kasi kailangan niyang mag over time kaya lagi siyang late umuwi, di ako makakatulog kasi hangga't wala siya, Ang lungkot nang bahay minsan nakakaramdam narin ako nang paglungkot ngunit pag andyan na siya'y nawawala lahat nang lungkot ko. seven month na kaming Kasal,At hangga ngayon pag inisip ko yung araw na pinakasalan niya ako ay para parin akon nililipad sa alipaap.





Hindi ko parin maipaliwanag yung sayang nararamdam ko.

Bumalik lang ako sa huwisyo nang marinig kong tinawag na ako nang mahal

kong asawa. Kaya agad ko siyang sinalubong.

" How's my wife ? "




Salubong niya sakin sabay halik sa labi ko. Sandali lang sana ngunit agad

niyang hinawakan ang batok ko at mas lalo pang pinalalim ang halikan namin. Natigil lang kami nang pareho na kaming kapusin ng hininga." I am fined my dear husband lalo na ngayon na nandito kana. You how was your day ? "


Malambing kong sagot sa kanya matapos yung makamugtong halikan namin nakapulupot parin ang aking mga kamay sa batok niya." " That's good to heard that from you. Me, ganun parin busy sa kabila bilang meeting's,reviewing and signing."  





Sagot naman niya at tinadtad ako ng halik sa buong mukha,medyo nakiliti naman ako kaya tawa lang ako nang tawa.

" Sige na magbihis kana at ihahanda ko lang yung dinner natin. " Ngunit mas lalo lang niyang hinigpitan ang pag akap sa bewang ko.  




"Babe,it's too early for our dinner. Can we just cuddles,

Kahit sandali lang? Sobrang na miss ko lang talaga ang asawa ko eh." Ayan

at naglalambing naman siya kaya wala na akong magawa kong ganyang naglalambing na siya nadadala na rin ako sa mga simpleng halik at himas niya sa buong katawan ko.





Nang umpisahan niyang hubarin ang aking damit ay wala na akong nagawa kundi ang sunod sunuran nalang sa mga haplos

at halik ng aking asawa.

Nang muli siyang halikan nang asawa ay buong puso naman niya itong tinugon ng ganoon din kainit. sobrang sabik sila sa isa't isa na animo'y matagal nang nagkalayo. Patuloy lang nilang pinaparamdam ang kanilang pagmamahalan hanggang silay muling maging isa.

We must say Goodbye ( COMPLETED  )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon