Nung nakita kong palapit sakin Mommy ni Aaron kasama si Beth ay gusto ko ng magwala. Bat nandito ang babae na ito. Oo. wala akong alam sa mga taong inimbitahan ng Asawa ko. But i'm sure hindi niya ito kasama sa mga naimbita.
Alam ni Aaron na ayaw ko kay Beth kaya posibleng siya ang nagpapunta dito. " Happy Birthday Hija." Masayang bati ni Mommy Reena at inabot sakin ang regalo ne'to." Para sayo yan i hope magustuhan mo. " Sabi po ne'to.
Nangitian ko naman siya, " Thank you po. " Magalang kong sagot at muling tiningnan ang katabi nito.Nakita naman ni Mommy Reena na kay Beth ako napatingin kaya muli siyang nagsalita.
" Oh Hija I invite Beth, Because she want's to greet you a happy birthday too. " She smile to wide at me. Di baling hindi niya ako batiin sa kaawaran ko,I don't care anyway.
Hindi kami close para umakto siya ng ganyan. " Thank you."Plastic kong sabi. Nandito si Mommy Reena kaya ayaw kong magmukhang kontrabida. Baka sabihin niyang,masyado naman akong mapride.
" Hey Smile,Gabi mo ito pero nakasimangot ka. " I ignored her I should not talk to stangers. Yes si Beth ang tinutukoy ko. Nagsikainan na kasi yung mga bisita at naiwan ako sa mesa dahil si Aaron na ang kumuha ng pagkain ko.
Nakita kong papalapit siya sa mesa naming mag-asawa kaya napasimangot ako. " You know we can be a good friend if you want. " She smile at me devilish.Hindi ko parin siya pinansin, Nakatingin lang ako sa mga bisitang busy sa pagkuha ng mga pagkain nila.
" Please Miranda. Gusto lang din naman kita maging kaibigan, Forget the past okay ? Let's start a new ng walang samaan ng loob kong ano man yung samin dati ng Asawa mo tapos na yun. " She said again. I just gave her a blank stare. " Okay hahayaan na muna kita ngayon,Ayaw kong ako ang dahilan ng pagkasira nang gabi mo. But think about what I told you. " Sabi niya sabay tayo at umalis na sa mesa namin.
I sighed!! " Hey may problema ba ? " Napukaw ako sa malalim kong pag iisip ng magsalita si Aaron. Hindi ko namalayang nakabalik na pala siya.
" Wala di lang ako makapaniwala na napagkaisahan nyo akong magkapatid dahil sa surprise na'to. Thank you so much babe for making my night so so happy. " Sagot ko nalang. He smirked. Bigla bigla naging pilyo yung ngiti niya.
" I'm glad your happy babe, Anyway alam mo bang kanina pa ako nat-turn on sa damit mo. Sobrang sexy mo.Para kang hindi buntis.Pero I prepare you naked." Alam kong sobrang pula ng pisngi ko sa narinig,Tong tao na to kahit malaki na yung tyan ko ang hilig parin. Porke't sinabi ng OB ko na safe parin naman kaya pwede pa.
BINABASA MO ANG
We must say Goodbye ( COMPLETED )
General FictionKulang nalang lumuha ako ng dugo upang maibsan yung sakit na nararamdaman ko. Pero kahit anong klaseng luha pa ang iluha ko andun parin yung sakit tuwing naiisip kong hindi kuna pala muling mahahawakan yung anak ko. Hindi naman ito yung pinangarap...