Prologue

829 17 2
                                    

"Sexy Lady !"

Tuwing maririnig ko na sinasabi yan ng mga kalalakihan dito sa campus namin, napapalingon agad ako. Dahil tuwing nakikita ko sya napapanga at natutula ako, sobrang ganda nya at sobrang sexy pa, na kahit naka t-shirt and jean sya halata parin ang bote nyang katawan. Kaya naman ang daming nag kakagusto sa kanya , lalo na yung mga heartthrob dito sa campus namin , natutula at napapanga pag nandyan sya.

"Pare tulala ka na naman dyan" sabi sakin ng kaibigan kong si Alexa

"Pare ang ganda nya talaga" sabi ko habang titig na titig parin ako sa kanya.

Sya yung babae na gustong gusto ko, sya yung babae na pinapangarap ko. Pero alam kong hanggang panggarap na lang yun dahil imposible na magustuhan nya ako. Isa syang famous, hinahangaan ng mga lalaki o ng mga babae 'man, lahat napapalingon tuwing nandyan sya , habol tingin tuwing dadaan sya. Samantalang ako isang nerdy boy, pinag tatawanan at kinukutya ng mga lalaking gwapo dito, kaya naman hanggang tingin na lang ako sa kanya. Kasi ano ba namang laban ko sa mga heartthrob dito?

"Pare , pare ! Dadaan sya dito ! Dadaan sya dito" tuwang tuwa kong sabe kay Alexa nung nakita kong nag lakad papunta sya sa kinaroroonan ko.

"Ou pare nakikita ko" irita nyang sabe, kasi itong si Alexa medyo inis sa kanya. Ewan ko ba kung na iinsecure sya or dahil ayaw nya lang talaga sa kanya.

At nung malapit na sya sakin, lalo akong natulala. At halos sobrang mapanganga pa, kaya di ko akalain na nakatingin na pala sya sakin.

"Hey nerd ! Bakit ganyan ka makatingin sakin ha ?!" Parang inis nyang tanung..

Weeee? Totoo ba toh ? Kinakausap nya ako.. 1st time to mga pre !

"I... I wanna treat you like a queen. I wanna... I wanna love you tonight. Sexy lady with the pretty brown eyes let me know if you down to ride" hindi ko alam kung bakit ganyan ang sinabi ko, pero dahil dyan bigla syang ngumiti at umiling... Pag katapos nun nag lakad na ulit sya palayo..

Waaaaahhh ! Di lang nya ko kinausap ! Ngumiti pa sya sakin ! Mamatay na ata ako sa sobrang kilig dito !

***

Done sa prologue, kung may makikita 'man po kayong typos advance sorry ok po ? Paki intindi na lang. At wala pong malalaswa na mang yayari dito. Baka kasi isipin nyo na malaswa toh. Hindi po, ganyan lang po talaga ang flow ng kwento.

Sexy Lady and the Nerdy Boy [OnGOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon