Giới thiệu

2.5K 93 18
                                    

- Chiến! Mày định chờ anh ta tới bao giờ?

- Tao không biết -

Mày tỉnh táo lại được không? Sau đêm hôm đó anh ta biến mất hoàn toàn, chỉ để lại cho mày một sợi dây chuyền cẩm thạch này thôi. Một lời nhắn cũng không có. Thật sự tao không hiểu mày nghĩ gì?

- Ít nhất tao có người để chờ đợi, nhưng còn mày thì sao. Mày có tình cảm với người đó không?

- Mày đừng đánh trống lảng với tao nữa Chiến à. Mày nhìn đi cái tủ này của mày đã sắp không còn đủ chỗ để chứa những bộ đồ mày may cho anh ta rồi. Mày sáng suốt một chút đi. Anh ta căn bản là không cần mày. Mày có biết không?

- Linh! Tao không chờ đợi một mình.

- Mày nói cái gì? Chẳng lẽ mày đã...Chiến à! Mày nói cho tao biết là mày nói đùa đi. Không phải là thật đúng không?

- Tao nói thật. Tao biết mày sẽ không chấp nhận được việc tao quyết định chuyện này. Nhưng mà Linh à! Con của tao vô tội, nó chỉ là một giọt máu thôi. Nó hoàn toàn không biết gì cả.

- Khi nó trưởng thành nó hỏi ba của nó là ai, thì mày sẽ trả lời như thế nào. Miệng lưỡi thế gian sẽ nói nó là con hoang, nói mày là thứ hư hỏng. Mày có thể chịu đựng được, nhưng mà đứa con trong bụng của mày thì sao. Nó làm sao chịu đựng được.

- Tao tin anh ấy.

.

.

.

.

Trong mắt mọi người, sự chờ đợi của Chiến là điên rồ, là ảo mộng, nhưng mà Chiến biết rõ. Ngày nào chưa nghe tin tìm thấy xác của các bác sĩ bị đắm tàu, thì ngày đó cậu vẫn còn chờ đợi người đó quay lại.

-------------

Thể loại: Bác sĩ quân y - ca sĩ phòng trà

Song tính - Nam giả nữ, hơi ngược, sinh tử văn.

Chú ý:

- Trong fic sẽ có một vài chi tiết được vai mượn từ các bài tân nhạc trước 1975, hay là các vở cải lương nổi tiếng thời đó, nên là bạn nào có thấy quen thì không cần phải ngạc nhiên, nhưng mà mình sẽ hạn chế sử dụng đến nó.

- Vì cái hố này trước đây mình đã viết rồi, nhưng vì một vài chi tiết mình viết trong đó trùng với một au khác, nên mình đã xóa đi. Bây giờ mình sẽ viết lại toàn bộ một fic mới. Nội dung vẫn như cũ, nhưng mà sẽ có một vài chi tiết mình thay đổi. Bạn nào từng đọc sẽ biết.

- Cuối cùng, là bạn nào dị ứng thể loại này, thì hãy âm thầm rời đi. Đừng nói lời cay đắng với mình, rồi lời qua tiếng lại làm cho đôi bên không vui. Người ngoài nhìn vào sẽ làm hình ảnh của Rùa tụi mình bị xấu đi.

Còn bạn nào ủng hộ mình vì thích văn chương 3 điểm của mình, thì...đợi hết tháng này đi. Tại mình phải lấp cái hố kia cho xong, sau đó mới qua lấp cái hố này. Cái này mục đích để mọi người bắt số chờ như đi bệnh viện vậy á.

Mọi người tiếp tục ủng hộ tui nghe.

[BÁC CHIẾN] - DUYÊN NỢ ĐÔI TA- HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ