Cho dù chỉ còn lại một người đọc fic, thì ngày đó tôi còn viết fic.
🐰🐰🐰🐰🐰-------------🐰🐰🐰🐰🐰
Một trận mưa xuân kéo dài cả đêm, đến sáng nắng đã lên gần ngọn sào cơn mưa mới bắt đầu dứt hạt, nhưng vẫn còn vài giọt mưa ti tách rơi trên mái hiên.
Bị tiếng mưa bên ngoài làm cho giật mình thức dậy, Chiến lười biếng vươn vai một cái, rồi quay sang vòng tay ôm lấy Kiệt, sau đó lại chui rút vào trong lồng ngực rộng lớn của anh như một chú mèo con đang làm nũng với chủ.
Mùi nước hoa nam tính của Kiệt bay thoang thoảng xung quanh mũi, Chiến theo phản xạ vùi đầu vào sát hõm cổ của anh để ngửi trọn mùi hương của gỗ trầm hương kết hợp với hương bạc hà...làm cho cậu càng ngửi càng cảm thấy thoải mái.
Kiệt cảm nhận được hơi ấm và mùi hương hoa bưởi thoang thoảng trên tóc của Chiến, khóe môi của anh lại kéo lên tạo thành một nụ cười, rồi lại cúi thấp đầu hôn lên mái tóc của cậu:
- Hôm nay Chiến không đến phòng thu của bác Bảy Hoa sao?
Chiến vẫn nhắm chặt đôi mắt, nhưng miệng thì trả lời:
- Bữa nay Chiến không có giờ làm, nên không cần dậy sớm. Cả ngày hôm nay cũng không có ai dặn may đồ, bởi vậy bữa nay Chiến có thể ngủ nguyên một ngày ở nhà. Mà bữa nay anh hông đi làm hả?
Kiệt vòng tay kéo Chiến nằm sát vào lòng mình:
- 9 giờ mới tới ca của anh, nên Chiến hông cần lo anh nghỉ hoài bị bệnh viện trừ lương đâu.
Chiến lười nhác trả lời:
- Ừm...
Nằm bên cạnh nhìn Chiến rút đầu vào trong lồng ngực của mình ngủ say, Kiệt cảm thấy khó tin với những gì đang diễn ra trước mặt mình. Anh không biết là mình đang mơ hay là thật sự mình đã được toại nguyện.
Kiệt luôn muốn cưới Chiến, nhưng mà bà hội đồng không cho phép, lại còn ép anh đi xem mắt con của ông phú hộ Nghi, Thế nhưng, sau đó bà hội đồng đã thay đổi ý định và đã chấp nhận cho anh cưới cậu.
Chỉ là ngày Kiệt cưới được Chiến về nhà làm vợ hơi lâu. Anh phải chờ đến hai tháng nữa mới được đem người thương về dinh.
Chờ hai tháng thì chờ hai tháng, miễn là được cưới Chiến, thì có bảo Kiệt chờ bao lâu thì anh cũng có thể chờ được.
Chiến ở trong vòng tay của Kiệt ngủ đến gần trưa mới thức dậy thay làm vệ sinh cá nhân thay đồ, rồi xách giỏ đi chợ.
Mọi chuyện diễn ra với Chiến như là một giấc mơ, cậu chưa từng nghĩ và cũng chưa dám mơ đến một ngày mình sẽ được bà hội đồng chấp nhận trở thành con dâu của nhà họ Vương. Càng khó tin hơn là bà hội đồng lại đồng ý cho cậu tiếp tục đến đài truyền thanh để hát, nhưng không được tiếp xúc thân mật với người đàn ông khác.
Từ hôm mùng bốn đến nay đã được một tháng rưỡi hai tháng rồi, nhưng Chiến vẫn chưa thể nào tin được những chuyện đang diễn ra trước mặt mình lại chính là sự thật. Càng không thể tin được rằng sẽ có một ngày Kiệt lại đến sống chung với cậu như vợ chồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BÁC CHIẾN] - DUYÊN NỢ ĐÔI TA- HOÀN
FanfictionTác giả: Tâm Nguyễn Thể loại: B&B, sinh tử văn, Việt văn Nhân vật: Bác Chiến War: - KHÔNG TIẾP ONLY TIÊU CHIẾN HAY ONLY VƯƠNG NHẤT BÁC - KHÔNG TIẾP ANTI - KHÔNG TIẾP THANH NIÊN NGHIÊM TÚC -KHÔNG TIẾP BẠCH LIÊN HOA...