-"Vy! Nay về muộn vậy cháu"
-"Dạ, con mải ngắm mưa một chút ạ"
Vy vừa đóng ô vừa nói với bác Yamada ở căn hộ bên cạnh, em quý bác ấy lắm, từ những lúc chân ráo chân ướt sang Nhật du học thì bác chính là người đã giúp đỡ em rất nhiều.
-"Mưa thì có gì mà ngắm chứ, mau vào nhà mà tắm rửa đi" Bác Yamada nói với chất giọng lo lắng.
-"Vâng con biết rồi ạ!"
Nói rồi Vy liền dùng mã vân tay để mở cửa đi vào. Căn hộ của em được thiết kế vô cùng tối giản với màu chủ đạo là trắng, căn phòng được trang trí bằng khá nhiều vải voan trắng và những đồ vật bằng bông, tạo cảm giác mềm mại và thư giãn cho người nhìn.
So với một sinh viên bình thường thì Vy có phần sung sướng hơn vì em chẳng cần phải đi làm thêm để xoay sở cuộc sống, thực sự là em đã rất may mắn khi sinh ra trong một gia đình khá giả nên chỉ cần ăn và học, giữ cho mạnh khỏe là cha mẹ ở nhà đã yên lòng.
Lam Vy đi vào trong phòng tắm cởi bỏ bộ trang phục trên người và sau đó là tháo vài phụ kiện xuống. Rũ bỏ hết mọi thứ trên cơ thể, em tiến tới bồn tắm trầm mình vào dòng nước ấm. Mái tóc em xõa xuống nước hòa cùng mùi hoa linh lan đậm hương từ sữa tắm.
Vy thả lỏng người đặt cằm lên bệ cửa sổ cạnh bồn tắm ngắm mưa rơi, vì căn hộ của em nằm tận tầng 10 nên cũng không ngại người khác nhìn thấy, không chỉ vậy tại độ cao này còn có thể ngắm cảnh quan đường phố một cách thoải mái.
Nhìn bầu trời âm u mà tâm trạng Vy trầm lắng, em là một con người đa sầu đa cảm, cảm xúc rất dễ bị kiểm soát bởi môi trường nên dường như em luôn giữ cho gương mặt ít biểu lộ cảm xúc hơn người thường.
Gian phòng tắm vang lên từng giai điệu lofi thư giãn, cùng với mùi hương ngào ngạt từ hoa linh lan, thiếu nữ cứ thế để tâm trí bay bổng ở ngoài kia ngắm mưa và ngâm thơ.
Mưa rơi nhè nhẹ bay bay
Từng giọt nối tiếp rơi đầy trước hiên
Nhìn mưa lòng trĩu ưu phiền
Gợi bao niềm nhớ triền miên không ngừng(T/g: Cỏ ba lá)
----------------------------------------------------------
Kakuchou bước từng bước nhanh chóng tiến vào trụ sở chính của Phạm Thiên, hắn hiện tại đang rất kiềm chế để không bắn bỏ mẹ cái thằng đầu hồng đang nháo nháo đằng sau lưng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Tokyo Revenger》➵ The lovers
FanfictionHoa Linh Lan, loài hoa biểu tượng của Hạnh phúc ở nước Pháp, nhưng đằng sau sự đẹp đẽ của loài hoa này lại tồn tại một truyền thuyết đau thương về tình yêu của một cô gái. Nữ chính được xây dựng theo kiểu tôi yêu thích, khôn khéo, biết tiến biết lùi...