12

2.9K 361 72
                                    

         "Nhất cố khuynh nhân thành

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

         "Nhất cố khuynh nhân thành...
                        ...Tái cố khuynh nhân quốc"

                                              *
                                         *        *

[Cạch]

-"Sao thằng khốn đó lại phải đến cái nơi khỉ ho cò háy này chứ? Nó hẹn gái chỗ này đấy à"

Rindou đóng mạnh cửa, bực mình bước ra ngoài xe khi đã phải ngồi trong đó cả tiếng đồng hồ để đi tìm đường. Hắn cứ tưởng phải là một nơi sang trọng, đẹp đẽ như thế nào chứ, ai dè lại là cái khu sinh thái cũ kĩ này.

Ran ở ghế lái chầm chậm bước xuống xe, gã nhìn một lượt quang cảnh nơi đây mà cười mỉa mai.

-"Kệ đi Rindou, biết đâu tên Kakuchou đó lại có sở thích làm tình trong rừng thì sao?!"

-"Thằng đó, gu chắc không mặn vậy đâu"

Mặc dù cứ cằn nhằn là thế, nhưng hai gã trai vẫn cứ tò mò về người phụ nữ đó của Kakuchou, chủ yếu là do rảnh quá nên sinh nông nổi, chứ thường còn bận chẳng có thời gian mà thở.

Haitani đi vào một cung đường xi măng tương đối cũ, mọc đầy rêu và cây dương xỉ, rừng cây xung quanh cứ xào xạc như đang chào đón hai vị khách mới tới, không gian tĩnh lặng còn có thể nghe thêm cả tiếng chim hót hay tiếng ríu rít của côn trùng.

Thiên nhiên tươi vui là thế, cảnh quan xinh đẹp là thế, nhưng với hai gã tội phạm như bọn hắn thì mấy cái này thật nhảm nhí, chẳng có gì đáng để quan tâm.

Đi đến điểm cuối của con đường xi măng, hiện lên trước mắt bọn gã là một hồ nước lớn tới choáng ngợp, vì nơi đây chưa bị khai thác nên còn giữ rất nhiều nét hoang sơ của mẹ thiên nhiên.

Ở giữa hồ, có một chiếc thuyền dáng dẹt và dài đang lênh đênh trong làn nước, cùng với đó là hai con người ở trên. Cậu trai đang đứng để chèo thuyền kia, không khó đoán khi đó là Kakuchou, vị đồng nghiệp đã làm việc với bọn hắn suốt mấy năm.

Nhưng cái đáng chú ý là vị thiếu nữ đang nằm dài trên thuyền kia, cô mặc một bộ trang phục cổ màu lam tươi mát, dáng nằm thoải mái với một tay đang chạm vào làn nước, nhưng vì cô đang nằm đưa lưng về phía Haitani nên chẳng thể thấy mặt.

-"Anh có thấy mặt của cô ta không Ran" Rindou nheo mắt nhìn.

-"Không thấy! Nhưng giờ sẽ thấy"

《Tokyo Revenger》➵ The loversNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ