Thành công rồi.
Cuối cùng hắn cũng có thể gặp lại gia đình của mình.
Shinichiro, Ema, ông và cả Hắn...
Mệt mỏi lắm rồi.
Tôi muốn gặp lại mọi người
Hòa mình trong lòng nước lạnh ngắt khiến cho Mikey giữ được sự tỉnh táo đến hiện tại, càng chìm xuống sâu, ánh sáng ngày càng ít.
Hòa cùng với bóng tối và cái lạnh đến thấu tận tâm can, cái đau đớn vì dòng nước len lỏi vào trong cơ thể. Cả người đau đớn nhưng lần này sẽ chẳng còn những lời động viên hay bất cứ cái ôm an ủi nào, và cũng không có ai đến cứu lấy hắn.
Gì đây?
Thật nực cười khi hắn ta lại mong muốn ai đó sẽ đến cứu lấy mình.
Xã hội lạnh lùng, chẳng ai lại cố gắng cứu lấy kẻ vốn đã chết cả.
Nhưng đó chỉ là tất cả những gì hắn nghĩ trước khi một tiếng động lớn vang lên trong nước. Mikey mở lấy đôi mắt đã mờ dần, một hình bóng nhỏ đang bơi đến gần hắn, thật kì lạ khi trong khoảnh khắc này hắn ta đã thực sự vui mừng vì đã có người giang tay cứu lấy mình.
Nhưng suy nghĩ nhất thời đã ngay lập tức được dập tắt khi biết bản thân sẽ chẳng thể nào chết được nữa, người đang cố cứu lấy hắn lại biến thành một kẻ bao đồng lo chuyện thừa thãi. Lúc cánh tay ấy được đưa ra gần Mikey, hắn ta đã quẫy tay định đẩy người này ra xa nhưng việc ngâm lâu trong lang nước lạnh đã khiến bản thân hắn bị mất sức.
Nhanh sau đó ý thức hắn mờ dần, đến phút cuối cũng chỉ cảm nhận được nơi da đầu đau nhói khi bị người kia nắm tóc và kéo lên bờ.
(fact: Cứu người bị đuối nước thì nắm tóc, nắm áo mà lôi nhá, chứ đừng như ngôn tình nắm tay mà lôi là chết đuối cả hai :)))
.
.
.
.
.
-"Khục.... Khục...."
Mikey ho ra từng ngụm nước sau khi lấy lại ý thức, nhìn cô gái trước mắt với vẻ mặt thở dài mệt mỏi chắc có lẽ đã cật lực giúp hắn có thể hô hấp trở lại.
Mikey thở gấp, hít từng ngụm khí trời mà cố gắng bình tĩnh lại, đúng vậy, hắn vừa thoát chết trong gang tấc và người cứu hắn là cô gái trước mặt. Ngước lên nhìn cô gái, Mikey đã bị choáng ngợp bởi ánh mắt mà cô dành cho hắn, quan tâm có, thương cảm có, lo lắng có.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Tokyo Revenger》➵ The lovers
FanfictionHoa Linh Lan, loài hoa biểu tượng của Hạnh phúc ở nước Pháp, nhưng đằng sau sự đẹp đẽ của loài hoa này lại tồn tại một truyền thuyết đau thương về tình yêu của một cô gái. Nữ chính được xây dựng theo kiểu tôi yêu thích, khôn khéo, biết tiến biết lùi...