25

2.3K 342 29
                                    

"Cúc tana, loài hoa của sự tin tưởng và ổn định"                                             oOo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Cúc tana, loài hoa của sự tin tưởng và ổn định"
 
                                           oOo

Phải nói rằng, những ngày dưỡng thương của Rindou chưa bao giờ thoải mái và yên bình như vậy!

Ngày ngày thưởng thức những món ăn vô cùng lạ miệng và độc đáo, khám phá những nền văn hóa của mỗi một quốc gia khác nhau. Chán chán thì lại quay về tuổi thơ cùng với xấp truyện tranh từ ngày xa xưa, hay nhiều khi chỉ đơn giản là xem tivi, hoạt hình.

Khi vết thương đã khá hơn thì gã được cùng cô đi siêu thị mua thức ăn và đồ dùng cá nhân. Nếu có duyên thì hai người lại chạm mặt với drama tình ái ở ngoài đường.

Quả nhiên là luôn được vui vẻ mỗi ngày.

Nhiều lúc Rindou cứ nghĩ về cuộc sống căng thẳng của yakuza bản thân sắp quay về mà ngao ngán. Gì chứ, gã còn muốn nghỉ dưỡng dài dài cơ.

Nhưng nếu mà không nhanh chóng liên lạc lại với Tổ chức thì anh trai gã sẽ lo chết mất.

Rindou nghĩ vậy mà cũng thở dài, gã đặt úp cuốn truyện tranh lên ngực mà nhìn vào hư không.

Dáng người cao dài của người đàn ông nằm vất vưởng trên sofa, đâu đó còn nghe thấy tiếng thở đều của con mèo đang nằm ngủ trên bụng gã.

Rindou nhìn con mèo mà mỉm cười, gã đưa tay gãi nhẹ gáy cho thứ sinh vật đó. Chẳng biết là bằng cách nào mà Rindou và nó lại nhanh chóng thân thiết đến vậy, chắc có lẽ là vì quen mùi chăng, chứ nhớ lại lần đầu gặp gỡ thì hai người cũng hỗn loạn lắm.

Nghĩ lại mà cười cười, thật sự mấy ngày vừa qua vui lắm, chỉ có ăn với chơi thôi, cảm giác yên ổn đến lười nhác.

Nhưng cũng vì vậy mà Rindou nhận ra...

....Hình như bản thân hơi tăng cân thì phải?

Rindou véo lấy da thịt ở eo mà nhăn mặt, bình thường dù có bia rượu nhiều đến mấy cũng chẳng sao, thế mà ở đây có vài ngày mà tăng cân vun vút, giờ chẳng biết ở bụng gã có tí cơ nào không.

Nhưng cũng vì trước hay phải đi làm nhiệm vụ, không thì cũng thường xuyên luyện tập cơ bắp nên dáng dấp rất chuẩn. Đấy là còn chưa nói đến mấy bài vận động tình dục với mấy cô em nữa, đốt calo cực hiệu nghiệm.

Thôi thì đã vậy phải quyết tâm giảm cân!

-"Rindou! Anh có muốn ăn thử bánh dì giò với chè Thái Nguyên không?" Lam Vy từ trong bếp ngó đầu hỏi gã.

《Tokyo Revenger》➵ The loversNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ