8

2.9K 374 34
                                    

                                          0O0

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

0O0

Lam Vy đi vòng quanh cửa hàng quần áo với một tâm trạng rất là vui vẻ, em liên tục lựa ra những chiếc túi, chiếc váy mà bản thân đã để ý từ trước mà đến bây giờ mới có thể mua.

Nhìn vào số tài khoản mà mẹ em vừa chuyển mà không nhịn được cười, chuyện là trong kì thi vừa qua, thành tích của em đã nằm trong top 10 toàn trường, không chỉ vậy, bài thuyết trình về nhân quyền cũng được giới chính trị gia đánh giá rất cao. Điều này đã khiến cho ba mẹ em rất vui lòng và 3 triệu yên cứ thế bay vào tài khoản.

Ôi, cái cảm giác mua đồ không lo giá này thật tuyệt vời, em yêu nó.

Sau một vòng đi lại, em cuối cùng đã tìm thấy bộ váy mà thần tượng của em đã từng mặc khi đại diện cho thương hiệu.

Vì quá vui mừng em đã tăng tốc độ di chuyển mà không để ý tới những người xung quanh, và không ngoài dự đoán, em đã xảy ra va chạm với một cô gái nhỏ.

Cho đến khi em phản ứng lại thì cô ấy đã ngã xõng xoài ra đất với gương mặt rối xù.

-"Ôi chúa ôi, tôi xin lỗi, cô không sao chứ!"

Lam Vy hoảng loạn, đưa tay ra đỡ lấy người cô gái, người con gái đó hơi bất ngờ một chút rồi cũng chỉnh lại tóc tai, nắm lấy tay em rồi cười hì hì.

-"Không sao đâu ạ!"

Ôi trời, em vừa nhìn thấy một thiên thần.

Cô ấy thực quá xinh đẹp.

Mái tóc đen dài cùng với con ngươi thanh thuần trong trẻo, cô ấy có một vẻ đẹp mỏng manh, yếu đuối đến lạ. Lam Vy nhìn liền có chút đỏ mặt.

Nếu như không phải có giọng nói của người một người đàn ông vang lên, có lẽ em đã phải đắm chìm trong vẻ đẹp ấy lâu hơn.

-"Thỏ con, em đây rồi!"

Một người đàn ông với gương mặt điển trai tiến đến với phong thái rất lịch lãm, người này nhuộm một mái tóc màu tím phối cùng với bộ vest đắt tiền màu xanh nước biển.

Tím và xanh dương? Kiểu phối mới sao, đẹp đấy chứ-Lam Vy

Cô gái sau khi thấy người đàn ông liền vui mừng chạy tới ôm vào lồng ngực.

-"Ran, anh ra đây làm gì?"

-"Tại anh nhớ bé thỏ của quá đây"

Người đàn ông cười lên ma mị với gương mặt trìu mến và yêu chiều đối với cô gái, từng hành động từng cử chỉ đều vô cùng dịu dàng, nhưng đó là trong mắt của người khác chứ không phải Lam Vy.

《Tokyo Revenger》➵ The loversNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ