14

2.6K 365 13
                                    

                                          oOo-"Mẹ kiếp đám chết tiệt, tao mà bắt được thì róc xương từng đứa một"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


oOo
-"Mẹ kiếp đám chết tiệt, tao mà bắt được thì róc xương từng đứa một"

Sanzu đập mạnh vào bánh lái xả cơn tức giận, gac vuốt mái tóc hồng ngược ra sau, gương mặt dính be bét máu lại cành thêm méo mó. Gã vừa thoát khỏi một vụ truy sát bởi đám nào đó, Phạm Thiên có quá nhiều đối thủ nên cũng chẳng xác định nổi. Tưởng như lúc đó đã bay luôn cái mạng của gã rồi.

Gã thở gấp đầy mệt mỏi, máu đỏ loang lổ cả nửa người làm bẩn chiếc ghế lái đắt tiền. Hiện tại gã gần như chẳng còn sức, chẳng buồn để ý đến con xe yêu thích đã trở nên tàn tạ sau cuộc đấu súng.

Không gian vốn đang tĩnh lặng lại vang lên thoang thoảng một âm điệu du dương. Âm thanh của những hạt tuyết, pha lẫn cùng với giọng hát thanh nhẹ hòa hợp mà trong veo. Sanzu theo phản xạ, đề phòng mà vểnh tai lên nghe.

Là giọng nữ?-Sanzu

Sanzu chầm chậm mở mắt ra, quang cảnh vẫn là vậy, không thay đổi, nhưng tiếng hát lại đang dần rõ hơn, có vẻ như người đó đang tiến lại gần chỗ của gã. Sanzu trở nên cảnh giác hơn, sống trong cái thế giới ngầm này lâu đã tôi luyện gã thành một kẻ đa nghi trong mọi trường hợp.

Gương mặt đã dính đầy máu, nhưng đôi mắt xanh của gã lại đặc biệt xinh đẹp. Giương ánh nhìn ra nơi đèn đường, đôi mắt liếc nhìn đầy cảnh giác với mọi thứ sắp tới, tay cầm súng âm thầm tháo chốt, sẵn sàng nghênh chiến bất kì lúc nào.

-"Cái...gì vậy?"

Khoảnh khắc thiếu nữ ấy xuất hiện là lúc Sanzu được mở rộng tầm mắt. Cô mặc bộ trang phục lạ mắt, trời tối nên gã cũng chẳng rõ là màu trắng hay lam, nhưng cái vẻ đẹp thướt tha từ lụa và những động tác mềm mại khiến cho Sanzu không thể rời mắt.

Có lẽ đây là minh chứng cho câu người đẹp vì lụa sao?

Những động tác của nàng ấy rất quen mắt, rất giống kiểu múa ở Đông Nam Á, mà cũng có gì đó giống Trung Hoa. Sanzu đã từng chứng kiến một lần khi đến đó để kí giao ước hợp tác, đó là lần đầu và cũng là lần cuối hắn được nhìn và được xem, động tác mềm mại, pha lẫn yêu nghiệt.

Điệu múa thanh thoát và ánh mắt hút hồn, nhưng tại sao bài hát lại rất buồn? Cảm giác giống như vị thần tiên đang than khóc cho sự buồn tủi của cuộc đời, cô đơn, buồn bã, rồi lại thất vọng. Một bi kịch cứ thế được dựng lên trước mắt.

《Tokyo Revenger》➵ The loversNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ