*
* *Khu penthouse của người giàu, nơi mà 1 căn trị giá đến cả tỉ đô, một vẻ đẹp hào nhoáng khiến cả ngàn người lóa mắt vì sự xa hoa và giàu có của kẻ nhiều tiền, nhưng họ đã làm gì để kiếm ra từng nấy tài sản thì chẳng ai biết. Xuyên qua cái lớp cửa tinh xảo kia là cả ngàn tiếng thét cầu cứu của những con người đang cận cửa tử.
Mặt sàn cẩm thạch nhuộm đỏ, cùng với cái xác đã nát bấy vì bị bắn liên tiếp vào cơ thể, vợ con của kẻ đã chết ấy run lẩy bẩy, từ những kẻ cao quý lại phải vứt đi lòng tự trọng mà cầu xin cho cái mạng quèn của mình.
Kakuchou từ trong két sắt lôi ra hàng tá tiền với những chất cấm đáng giá cả ngàn đô. Hắn tặc lưỡi, thật sự là rất nể khi giám tham nhũng từ tổ chức với số tiền lớn như thế này, chết như vậy đã rất là nhẹ nhàng hơn so với người khác.
-"Mẹ nó, lão già này lấy từ tổ chức từng nấy tiền???"Sanzu điên tiết chuyển ánh mắt lên vợ con của tên đó.
Trong màn đêm, đôi mắt xanh của gã như thể phát sáng, lại càng làm rõ lên sự điên rồ và nguy hiểm của gã ta khi người khác nhìn vào. Sanzu nạp đạn, đi đến trước thằng con trai đá mạnh vào bụng hắn, mà chĩa thẳng lên đầu.
-"Mày là đứa con mà tên đó yêu thương nhỉ? Sẽ ra sao nếu cha con chúng bay gặp nhau ở dưới địa ngục?"
Tên con trai mở rộng tầm mắt, sợ hãi nhìn về phía Sanzu, nhưng không để hắn kịp phản ứng thì gã đã bóp cò, một tiếng nổ lớn vang lên cùng với lượng lớn máu bắn tứ tung. Sanzu nhìn cảnh tượng trước mắt mà nở một nụ cười điên dại.
Nhìn về phía hai người phụ nữ đang run rẩy khóc lóc mà gã vô cùng sung sướng, phải, chính là cảm giác này, cái lúc mà con người sợ hãi cái chết mà không ngừng run rẩy trước gã đồ tể. Ôi, Sanzu yêu cái biểu cảm đó, thật muốn bản thân khát máu hơn nữa.
Tiến tới trước người con gái, gã dùng súng nâng mặt cô lên mà đánh giá.
-"Lão già vậy mà có đứa con gái ngon nhỉ, bán vào nhà thổ chắc phải kiếm được khối tiền đấy"
Sanzu nhìn cô gái trước mắt đầy hứng thú, con nhỏ đấy xinh đẹp chứ, nếu như không phải đang làm nhiệm vụ thì gã đã đè cô ra cưỡng hiếp từ lâu rồi, nhưng không vội, vào nhà thổ rồi thì gã ra cũng đâu thiếu cơ hội.
Sau khi xem xét người con gái, Sanzu lại quay ra nhìn người mẹ, bà ta đã có tuổi, không có giá trị lợi dụng.
Giết quách đi cho xong!!!-Sanzu
BẠN ĐANG ĐỌC
《Tokyo Revenger》➵ The lovers
FanfictionHoa Linh Lan, loài hoa biểu tượng của Hạnh phúc ở nước Pháp, nhưng đằng sau sự đẹp đẽ của loài hoa này lại tồn tại một truyền thuyết đau thương về tình yêu của một cô gái. Nữ chính được xây dựng theo kiểu tôi yêu thích, khôn khéo, biết tiến biết lùi...