oOo
Mikey nhìn đám người trước mắt với ánh mắt ngờ vực.
Gì đây? Lam Vy quen những thành viên cốt cán còn lại của Phạm Thiên? Là trùng hợp hay cố tình?
Mikey cũng đâu phải ngu ngốc đến mức không nhận ra vấn đề ở đây, dù cho gã có thiện cảm với Lam Vy, nhưng đó cũng chỉ là bề nổi. Lòng tự tôn không cho phép bản thân gã bị chơi trên đầu như vậy.
-"Lam Vy? Cô quen mấy người họ sao" Mikey vẫn thản nhiên như cũ, xác định lại thông tin lần cuối.
-"....Ừm!"
-"Ngoại trừ cậu trai tóc hồng kia thì Kakuchou và Haitani đều là bạn tôi"
Gương mặt Mikey bất giác hiện lên vài tia ác ý, người ngoài như Lam Vy nhìn vào đương nhiên sẽ không cảm thấy có gì lạ, nhưng với bầy tôi đã đi theo gã gần thập niên liền biết có điều chẳng lành.
Kakuchou không nhịn nổi lo lắng mà đứng chắn giữa Lam Vy và gã.
-"Mikey! Tao không biết giữa hai người đã xảy ra chuyện gì, nhưng đưa cô ấy đến đây là lỗi của tao, đừng làm hại cô ấy" Kakuchou
-"..." Mikey
Mikey nở nụ cười khó nói đến rùng mình, gã đút tay vào túi, ánh mắt xuyên suốt qua người đàn ông mà nhìn vào cô gái phía sau.
-"Mày nói gì vậy chứ Kakuchou, sao tao lại phải làm hại bạn mình chứ! Tôi chỉ muốn nói chuyện riêng với cô một chút thôi, được chứ Lam Vy"
-"..."
Thái độ niềm nở khác lạ làm người ta phải rùng mình, Ran cảm nhận được có điềm không ổn, nhưng chẳng rõ không ổn ở đâu.
Lam Vy ngờ vực nhìn thái độ của ba người đàn ông sau lưng mình, nhưng thái độ niềm nở của người đàn ông trước mắt càng khiến cô phân vân. Không còn cách nào khác cô đành chấp nhận đi theo Mikey ra phía khu vườn để nói chuyện riêng.
Tiếng đài phun nước róc rách cùng với không gian rộng rãi thực khiến cho con người thoải mái vô cùng, hai người đứng đối mặt với nhau cùng với không gian gần như là tĩnh lặng hoàn toàn, cảm giác bí bách đến lạ.
-"Được rồi, cậu gọi tôi ra đây có chuyện gì?"
Lam Vy chủ động mở lời.
-"....Lam Vy!"
-"Tôi đây, có chuyện gì?"
-"Tại sao cô lại quen biết Kakuchou và tên Ran kia?"
Mikey tay đặt trong túi quần, con súng lục lạnh lẽo cũng dần được tháo chốt an toàn khi câu hỏi được vang lên, dường như chỉ với một câu trả lời, LamVy sẽ quyết định sự sống còn của bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Tokyo Revenger》➵ The lovers
FanfictionHoa Linh Lan, loài hoa biểu tượng của Hạnh phúc ở nước Pháp, nhưng đằng sau sự đẹp đẽ của loài hoa này lại tồn tại một truyền thuyết đau thương về tình yêu của một cô gái. Nữ chính được xây dựng theo kiểu tôi yêu thích, khôn khéo, biết tiến biết lùi...