10

3.2K 368 38
                                    

                                            *                                       *        *

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


                                            *
                                       *        *

Kakuchou tiến vào trong thư viện cổ kính, nơi đã có niên sử qua cả mấy thập kỉ, bước từng bước đến vị trí quen thuộc của gã, hay còn gọi là nơi có thể nhìn ngắm dáng vẻ của nàng thơ, tim gã vẫn bồi hồi theo từng nhịp thở.

Đứng trước nơi cửa sổ, gã thơ thẩn nhìn nàng, hòa cùng với mùi sách thoảng thoảng của thư viện, cảnh tượng nay lại hoa mĩ đến lạ lùng.

Ôi! Nàng vẫn như vậy trầm lặng, mặc đi sự xuất hiện đột ngột của người lạ.

Dáng vẻ ấy vẫn khiến Kakuchou rung động như lần đầu, nhưng đương nhiên, gã vẫn muốn thấy thêm những bộ mặt khác của nàng. Dù sao thì gã cũng đã rất nỗ lực mà.

Đặt cuốn sách mà gã đã lấy được vào mấy ngày trước, gã giở ra và bắt đầu đọc lần đầu tiên.

-"Cái mẹ gì đây ??!!"

Kakuchou hoa mắt chóng mặt với cái mớ bòng bong trước mắt. Kể cả khi đã được dịch sang tiếng Nhật nhưng gã chẳng thể hiểu cái gì. Thứ duy nhất mà gã nhớ trong bộ truyện là nữ chính tên Kiều và rất xinh đẹp, và đó là tất cả.

   Khuôn trăng đầy đặn, nét ngài nở ngang là cải vẻ đẹp kiểu gì??? Như cái bánh xe của BMW ấy hả?? -Kakuchou

Dáng vẻ lúng túng của Kakuchou lần này đã thực sự thu hút được Lam Vy, cô nhìn về cậu trai đó rồi liếc xuống cuốn sách, nhìn tiêu đề mà cô chẳng thể nào nhịn được mà bật cười lớn.

Kakuchou ngỡ ngàng mà nhìn cô đầy khó hiểu, gã chỉ đang đọc sách thôi mà, sao lại phải cười như vậy?

Lam Vy lau đi nước mắt sinh lí, miệng còn khúc khích cười mà bắt chuyện với gã.

-"Truyện Kiều sao, nó quá khó với một người mới như anh đấy!"

-"Vậy sao, tôi chỉ là có chút hứng thú với cốt truyện thôi, cũng không ngờ nó lại khó thế" Kakuchou gãi gáy, không nhịn được mà cười tươi khi người mình thích bắt chuyện.

-"Nếu anh hứng thú với văn hóa á đông thì văn học của Thái sẽ dễ hơn nhiều đấy, chứ Việt Nam và Trung Quốc tôi nghĩ là sẽ khó cho anh"

-"Vậy... Vậy sao, tôi không biết điều này"

Mẹ nó, cô ấy đang bắt chuyện và nói rất nhiều với mình-Kakuchou

-"Nếu được thì tôi có thể giúp anh đọc nó"

Lam Vy vui vẻ nói khiến cho Kakuchou bất giác đứng hình, đây là điều mà gã mong chờ bao lâu nay, vậy mà ngay lúc này gã lại chẳng thể nói thành câu.

《Tokyo Revenger》➵ The loversNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ