33

1.5K 227 21
                                    

Tiếng sột soạt của gối và ga giường làm quấy nhiễu lên sự yên tĩnh của căn phòng. Người đàn ông cứ như động cơ mà lao vào người phụ nữ, dường như hắn đã phải chịu đựng trong một khoảng thời gian dài.

-"R-Ran...san..."

-"Chậm một chút....ah!!!"

-"Cô dám gọi thẳng tên tôi à, ai cho cô ngang hàng như thế?" Ran nhăn mày, đánh chan chát vào mông cô nàng hai tiếng rồi ra lệnh.

-"Gọi lại cho tôi"Ran

-"L-là ngài Ran"

Người đàn ông cười khẩy, không nói quá nhiều đặt một nụ hôn lên môi cô nàng. Nó triền miên mà ướt át như thể bày tỏ nỗi lòng khó hiểu của bản thân. Xưa nay đã vậy, gã luôn thích những người phụ nữ quy phục mình như ông hoàng.

Vẫn là người phụ nữ ấy, người con gái có mấy phần giống với Lam Vy mà hắn lấy được từ Sanzu. Gã phải thừa nhận cô ả là người rất dễ bảo khi có thể hoàn thành tốt mọi yêu cầu mà gã đặt ra, đến cả việc phá bỏ cái thai của tên điên mà cô ta cũng đồng ý làm.

Chiếc váy nâu kín đáo vừa mới mua cho cô gái cũng trở nên nhàu nát vì làm tình, mái tóc búi gọn sau đầu cũng được bung xõa ra bám chặt vào da thịt. Dường như đây chính là bộ dạng mà Ran khát khao muốn nhìn thấy nhất, người thiếu nữ thanh cao ấy bị đạp xuống bể dục không đáy, khát cầu "thứ đó" mà không ngừng cầu xin.

Ran chỉ là đang nghĩ, nếu như người nằm dưới thân gã là cô, có lẽ bộ dạng cũng sẽ y như vậy chăng?

-"Bỏ cái tên cũ của cô đi!" Ran

Cô nàng với hơi thở yếu ớt, ánh mắt chìm đắm mà nhìn chăm chăm vào con ngươi màu tím.

-"Từ giờ tên cô sẽ là Vi, chỉ là Vi thôi!"Ran

-"Nhưng mà_"

-"Ai là chủ nhân của cô?"Ran

-"....Là ngài"

-"Là ai?" Ran

-"L-là ngài Haitani Ran"

Gã mỉm cười đắc chí, yêu chiều mà đặt lên cô một nụ hôn sâu.

Cô gái dường như đã quen thuộc với cái tính khí lạ thường này của gã, nàng ta đã bắt đầu trở nên phụ thuộc vào Ran, bắt đầu biết cách chiều chuộng những sở thích quái đản của gã, và cũng bắt đầu nảy sinh những tình cảm khác thường...

Cô ả chẳng biết tại sao nữa, chỉ biết, mỗi lần gã thân mật với cô là những lúc bản thân vui vẻ nhất, mặc cho trước đó gã có khinh thường hay lạnh nhạt với nàng, hay kể cả trên giường gã hành hạ bao nhiêu cũng đều không sao.

Có lẽ, cô thực sự điên rồi!

Vị tiểu thư trước kia giờ đã là Vi, người đàn bà của Haitani Ran, và cô tình nguyện ở lại. Nữ nhân xung quanh gã nhiều thì sao chứ, chỉ cần cô giống người nào đó thì cô ta vẫn sẽ là "Vi", người đàn bà được Haitani Ran yêu thích nhất.

-"Nào Vi, giờ thì nâng mông cao lên!"

-"Vâng..."

__________________________________________

《Tokyo Revenger》➵ The loversNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ